คลิปหลุด สาวออนไลน์

คลิปหลุด เรื่องราวก่มีอยู่ว่าผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ้งเล่น เพิท ติดต่อหา sex แบบไม่มีข้อผูกพันบ่อยๆ กาลครั้งหนึ่งเคยไปพบ เด็กผู้หญิงซึ่งคุณอายุโดยประมาณ 18 ปฏิบัติงานอยู่ใน 7 แต่ว่าทราบเพียงแค่เท่านี้ ที่ไม่เรียนธรรมดา เพราะว่าคุณเรียนก ส น ตอนแรกๆพูดว่าคบไปเป็นเพื่อน แต่ว่าพอเพียงวันนั้นละคับเจอะกันวันแรก ผมพาเค้ามาในบ้านของผมซึ่งอยู่ตามลำพังคนเดียว เค้าก่กระทำตัวตามสะดวก แม้กระนั้นในใจคิดไว้อยู่แล้วว่าวันนี้เมิงเสดกรูแน่ เหอๆอีกพักเค้าก่ขอกลับผมกล่าวว่า มืดค่ำแล้ว
คลิปหลุด ค้างที่นี้ก่อนก่ได้ ผมเหนื่อยง่วง ไม่ต้องกัวผมไม่ทำไรคุณหรอก ซักพักก่คุยกันไปว่าผมถูกใจคลำข้างหลัง ขอคลำข้างหลังให้ผมหน่อยได้ไหม เค้าก่ลูบคลำให้ อีกพักผมก่โอบเค้าเสมือนกอดแล้วก็ลูบๆไปซักพัก เค้าก่เคลิ่มแทบข้างหลังละ ผมก่แอบเบาๆเอามือมาลูบคลำทรวงอก ทีแรกๆเค้ากล่าวว่า ทำไรนะ ผมไม่ฟังแล้วจากนั้นก็ลูบถัดไป กระทั่งซักพักเค้าเริ่มครวญคราง ผมต่อด้วยลิ้น อกคุณเนียนมากมายคับ ผมดูดเลีย จนกระทั่งน้ำหีคุณออก ผมคลำหีคุณไปด้วย เวลาที่ยังมิได้แก้ กางเกงยีน มานมากไม่น้อยเลยทีเดียวคับ ผมลากค่อยๆลิ้นมาแล้วถอดกางเกงคุณออก น้ำคุณเหม็นมากมาย จิงๆคับ หีคุณคงจะไม่ค่อยได้ดูแลดีสักเท่าไหร่ แต่ว่าในตอนนั้นผมเงียนมากแล้วบรรจงจูบเลียหาแตด ซึ่งมานยังไม่โผล่ ลอดอยู่โผล่มานิดๆจนกระทั่งน้ำคุณล้นออกมาอย่างไม่หยุดกับเสียงร่ำไห้อันดังกังวาล อีกพักผมไม่รอคอยช้า แก้ผ้าแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆยัดลงไปแล้วตกอกตกใจมากมายคับ กอดรัดผมแน่นแล้ว ร้องเสียงดังมากมาย ผมแทงไม่ค่อยเข้าคับ แม้กระนั้นเบาๆจึมายากลงไปครั้งละนิด แล้วก่ พรวดพราดลงไปเลย ปรากดว่าเลือดคุณออก เป็นอย่างมากจนกระทั่งผมตระหนกตกใจ แต่ว่าก่ดีอกดีใจมีความคิดว่าเป็นครั้งแรก แล้วผมก่ ตรอก อย่าไม่ปรานี้เค้าร้องอย่างที่ไม่เคยมองเห็นมาก่อนทำให้ผมกำเนิดอารมเป็นอย่างมาก ซอกซอยไปตลอดทั้งคืนละคับ คลิปหลุด น้ำแตกอย่างนับไม่ถ้วน พอเพียงเช้าตรู่มาเค้าตบผมครั้งหนึ่งกล่าวว่า ข้อกล่าวหาทำให้เค้าเจ็บหี เดินมิได้จำเป็นต้องนอนพักอีก 2-3 วัน เหอๆคุณอาจจะทราบดีว่า2-3 วันั้นอะ พวกเราสุขสบายกันเพียงใด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน