คลิปโป้ เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

คลิปโป้ เดี๋ยวนี้ผมเป็นโค้ชสอนที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ทีแรกๆผมไม่ได้ตั้งใจว่าจะมาสอนตรงนี้ต้องการจะไปสอนที่สถานที่เรียนใหญ่เพื่ออนาคตของตัวเอง แต่ว่าเมื่อไปไม่ถึงฝั่งฝันจับฉลากได้สถานที่เรียนที่ค่อนข้างจะอยู่ไกลห่างจากเมืองสักน้อยแม้กระนั้นก็มิได้นับว่าอัปลักษณ์อะไรเด็กนักเรียนก็ค่อนจะโด่งดังพอเหมาะพอควรอยู่บ้าง ในเวลานี้ก็ได้แต่ตั้งความหวังว่า พวกเราจำเป็นต้องทำให้เด็กนักเรียนได้เรื่องทราบรวมทั้งได้ทุกอย่างที่พวกเราต้องการจะมอบให้ทั้งสิ้น แต่ว่าสิ่งที่มิได้คาดการณ์ต้องการที่จะมอบให้กับเด็กนักเรียนมันก็คือเรื่องราวรวมทั้งประสบการณ์ในลักษณะของหนังโป๊มันเกิดเรื่องที่ผมมิได้คิดเอาไว้แม้กระนั้นก็อย่างว่าความ คลิปโป้ ที่ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนห่างจากเด็กรุ่นนี้เพียง 2-3 ปีแล้วเด็กรุ่นใหม่ก็โตเร็วโตไวจนถึงครั้งคราวครั้งคราวไปพบตามสถานที่ต่างๆก็ไม่รู้จักว่าเป็นศิษย์ตนเองเสียด้วยซ้ำ โน่นเป็นเรื่องราวที่เกิดสังกัดผมในเวลานี้
เรื่องมันเกิดขึ้นในวันสุดสัปดาห์ผมท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆใกล้ๆตัวอำเภอ เนื่องจากว่าผมจำศิษย์ตนเองมิได้ผมก็เลยไปคุยเบิกบานท้ายที่สุดผมกับคุณสบตากันและก็ความที่มีประสบการณ์ในเรื่องราวพวกนี้มาบ้างผมก็เลยรีบจัดแจงพาคุณไปที่ห้องแล้วหลังจากนั้นก็สอยคุณลงมาจากบนฟ้าแน่ๆว่า การที่พาคุณมาที่ห้องผมทุกสิ่งมันจะต้องพอดีอยู่แล้ว ความขาวความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณทำให้ผมเชื่อมั่นมหาศาลว่าคุณต้องเป็นเด็กมหาลัยที่ไม่เหมือนกับผมเพียงแต่ปีหรือรุ่นเดียวกันก็เป็นไปได้
คุณแต่งหน้าแต่งตาจนกระทั่งผมนั้นจำไม่ค่อยได้มีการทำผมเย้ายวนน้อยจนถึงท้ายที่สุดตื่นยามเช้ามาก็ทำให้ผมจำเป็นต้องสะดุ้งว่าเค้าหน้าของคุณเริ่มจะเริ่มดังเด็กที่ผมรู้จัก ใช่แล้วคุณคนนี้คุยกับเด็กที่ผมถูกใจมานานเรียกว่าตั้งแต่เริ่มเข้ามาฝึกการสอนผมก็ถูกใจคุณอย่างมาก คุณเป็นผู้ที่รูปร่างและหน้าตาที่ดูดีและสวยงามคนไม่ใช่น้อยถูกใจคุณคลิปโป้ พากเพียรจะมาจีบคุณจนกระทั่งผมมีความรู้สึกว่าเว้นระยะหาคำว่าคุณครูฝึกการสอนกับเด็กนักเรียนเอาไว้ดีมากกว่าแต่ว่าสุดท้ายก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ดูอย่างกับว่าคุณจะพึงพอใจที่ได้เล่นเสียวกับผมตั้งแต่เมื่อคืนนี้ผมจำเรื่องราวได้บ้างมิได้บ้างทราบเพียงแค่ว่าจัดกับคุณไปเพียงแค่รอบเดียวดอกเดียวแค่นั้น รวมทั้งมันก็ทำให้ผมสุขสบายจนกระทั่งจุดสูงสุด เป็นการได้เล่นกับคุณแค่เพียงครั้งเดียวในช่วงเวลาค่ำคืนจนกระทั่งถึงบัดนี้ผมไม่รู้จักจะกระทำตัวยังไงต่อดี ได้แต่ว่ากล่าวว่าผมถูกใจคุณรักคุณอย่างยิ่งดูเหมือนกับว่าคุณก็ถูกใจผมไม่น้อยด้วยเหมือนกัน เมื่อผมไล่เรียงความทั้งหมดทั้งปวงเมื่อคืนนี้ ก็พอเพียงนึกออกว่าผมเป็นคนชักชวนคุณมาที่ห้อง และจากนั้นก็ทำคุณยังอยากที่จะให้คุณนั้นร้องครวญไม่ยินยอมหยุดผมได้สอนวิชาหนังอาร์ให้กับคุณกระทั่งหมดเปลือกช่วงนี้ผมก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าผมคงจะสอนแนวความคิดไปหมดสุดแต่เรื่องทำหน้าที่ยังไม่หมดก็เลยจัดกับคุณอีก 1 รอบนึงเช้าวันนี้ ถึงอาการแฮงค์ผมจะยังมีอยู่ไม่น้อยแม้กระนั้นมันก็เกิดเรื่องที่ดีสำหรับตัวผมเนื่องจากว่ามันทำให้ผม ได้อึดเพิ่มมากยิ่งกว่าธรรมดาเพิ่มขึ้นดูเหมือนกับว่าคุณก็จะถูกใจลีลาท่าทางรักที่ผมสอนให้คุณด้วยอย่างเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน