โดจิน18+ มีคนรักดีจำต้องขยันดูหนังโป๊ จะได้เก่งแบบในหนังโป้หนังผู้ใหญ่

โดจิน18+ หนูรู้ดีว่าตัวหนูไม่สวยเสมือนคนอื่นๆเขาแต่ว่าเมื่อไรที่หนูได้ดูหนังโป๊การันตีว่าหนูก็หื่นไม่แพ้คนเล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ตามใจ บางทีก็ดูหนังโป๊ไปก็ต้องการจะไปเล่นอย่างนั้นเช่นเดียวกัน แต่ว่าขอแบบไม่เยอะแยะไม่ใหญ่ไม่ยาวนะกลัวอยู่เช่นเดียวกันมองเห็นสตรีบางบุคคลตัวเล็กหน่อยเดียวแต่ว่าไปพบควยอปิ้งใหญ่พอเพียงเทียบกับแขนมองใหญ่เท่าแขนเลย เข้าไปได้ยังไงมองเห็นแล้วแทนที่จะเสียวเปลี่ยนไปเป็นกลัว โดจิน18+ แทนไปเลย จำต้องดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่น มันบันเทิงใจกว่าของเล่นเด็กมากดี มีไข่มีแท่ง มีอะไรต่อมิอะไรมากดีมองเห็นรวมทั้งต้องการเล่นบ้าง
ตอนก่อนเวลาที่ไม่มีแฟนก็ดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ฝึกตกปลาเล่นผู้เดียวไปก่อน และเริ่มหาผลไม้มาเล่นด้วยบ้าง แม้กระนั้นจะว่าไปเวลานี้ได้ทดลองเอาไข่ต้ม (ปลอกเปลือกก่อนนะ)และจากนั้นก็เอามายัดเล่นก็บันเทิงใจดีแต่มันลื่นไปหน่อย นุ่มดีด้วยให้ความรู้ความเข้าใจสึกคล้ายกับควยดีเช่นเดียวกัน(คิดเอง) จนถึงท้ายที่สุดก็มีคนมาจีบพอใจที่สุดเขาน่ารักน่าเอ็นดูและนิสัยดีสืบอยู่เป็นเวลานานกว่าจะได้กับเขา เขาเคยมีคู่รักเป็นคนงามมากมายๆมาก่อน แม้กระนั้นก็อย่างว่าคนงามที่สุดก็ชอบใจง่ายที่สุด แม้กระนั้นถ้าเกิดมาคบกับพวกเราถึงแม้ว่าจะงามไม่สุดแล้วแต่จะต้องไปหยุดที่ได้ขึ้นสรวงสวรรค์
ไม่นานเกินคอยก็พบเขาแทงจนได้ หนแรกที่ได้กันความรู้สึกมันเสียวมากมายๆตื่นเต้นไม่น้อยมีความคิดว่ามันจะราวกับในหนังโป้หนังผู้ใหญ่บ้างหรือเปล่า มันก็เพียงพอราวกับอยู่แม้กระนั้นมันไม่นานแบบงั้น แม้กระนั้นก็เสียวเสร็จพอใช้เช่นกัน พอเพียงเริ่มได้กันเสมอๆก็เริ่มเล่นกันสลับไปๆมาๆบ้างแล้ว จนได้มาเล่นท่า 69 มันเสียวดีไม่น้อยปากก็ดูด โดจิน18+ ควยไปหีก็โดนเลียไป มันเสียวมากมายๆแล้วเขาก็ไม่ยินยอมพูดว่าเขาจะเสร็จ พวกเราก็ดูดสุดกำลังแล้วน้ำก็แตกใส่ปากเต็มๆเผลอกลืนลงคอไปด้วยนิดเดียว มันก็จะเค็มนิดๆคาวหน่อยๆมันอย่างงี้เองขณะที่พวกเราดูหนังโป๊มันก็คงจะได้รู้สึกกันแบบงี้ เมื่อโดนทีแรกดูดน้ำแตกค้างปากตอนนี้ก็โดนเลย เมื่อไรที่เขากระหายจัดแล้วพวกเราเย็ดมิได้เมนส์มาอะไรโดยประมาณนั้นเขาก็จะมาขอให้ดูดให้หน่อย พบทุกรอบ ตอนเย็ดได้ไม่ขอแม้กระนั้นในระหว่างที่เย็ดมิได้ขอพวกเราตลอด มันก็แปลกจริงๆพวกเพศชายนิ หนูรักเขามากมายเขาก็ดีแล้วกับหนูทุกๆอย่าง ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าคนหล่อๆแบบเขาจะมาถูกใจหนูเขาดีกระทั่งหนูเริ่มกลัวใจตนเองถ้าเกิดวันไหนเขาทิ้งหนูไปจะทำยังไง พวกเราต้องหาท่าเด็ดมาผูกจิตใจเขาไว้ให้ได้ จำเป็นต้องขยันดูหนังโป๊และทำให้ได้แบบหนังเอ็กซ์ การันตีไม่หนีจากพวกเราไปไหนแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน