การ์ตูนโป๊ ครบรอบ 3 เดือนที่ได้กัน มันก็จะเสียวเยอะแยะสักนิด

การ์ตูนโป๊ วันนี้ครบรอบ 3 เดือนที่พวกเราได้คบกันแน่ๆว่าควรต้องหาอะไรพิเศษสักนิด พวกเราตกลงกันไว้ว่าทุกๆ3 เดือนพวกเราจะสังสรรค์วาระครบรอบกันนิดหน่อยรักพวกเราจะได้ไม่เก่า และก็วันนี้มันก็เป็นจังหวะพอดิบพอดีที่คุณเปิดช่องให้เย็ดได้ งดเว้นมา 5 วันแล้วรอบเดือนมาก็อยากจัดนอนดิ้นไปๆมาๆทำอะไรมิได้รอคอยแต่ว่าจังหวะเข้าห้องสุขาชักว่าวกับน้องๆหนังเอ็กซ์ไปก่อน วันนี้ล่ะจะจัดให้หนัก
พวกเราก็ออก การ์ตูนโป๊ ไปรับประทานข้าวกันผมก็จัดแจงช่อดอกไม้เล็กๆให้กับคุณไว้เพียงเท่านี้พวกเราก็สุขสบายกันแล้ว พอกลับมาถึงที่ห้องคุณก็จัดแจงของขวัญให้กับผมซึ่งมันก็สวยไม่น้อย เป็นเคสโทรศัพท์เคลื่อนที่น่ารักน่าเอ็นดูมาอย่างงี้จำเป็นต้องให้รางวัลสัก 2 ดอก ดอกเล็กไปแล้วถัดไปก็ดอกใหญ่ แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเข้าไปอ้อนพูดว่ากระหายจัดมานับเป็นเวลาหลายวันดูหนังโป๊ชักว่าวมานับเป็นเวลาหลายวันวันนี้พี่ขอนะ คุณก็จูบปากและก็มาจับที่ควยกับกล่าวว่าพร้อมและเย็ดได้เลย มาถึงขั้นนี้ต้องรอคอยอะไรกันอีก ว่ารวมทั้งจัดไปเริ่มการเย็ดได้
คุณเปิดช่องให้ก่อนด้วยการลูบคลำที่ควยไม่เพียงแค่นั้น คุณก็คงกระหายจัดไม่น้อยลงไปดูดควยโดยที่ไม่ต้องขอ ไม่บ่อยนักที่คุณจะลงมาดูดควยก่อนธรรมดาจำเป็นต้องเลียหีก่อนแล้วและก็ตามด้วย 69 ถึงจะได้เสียวกัน รอบนี้คุณบริการสุดกำลังโชคดีที่แอบชักว่าวกับหนังอาร์ไปก่อนหนึ่งรอบก็อยากจัดอดไม่ไหว มารอบนี้จำต้องจัดหนักได้อย่างสบายๆxxxได้นานแน่ๆ การ์ตูนโป๊ คุณดูดควยจนกระทั่งมันเริ่มแข็งคุณก็เลียปากรวมทั้งบอกวันนี้พี่ไม่ต้องสักครู่จัดให้เอง มาถึงขั้นนี้ภรรยาที่รักขึ้นจัดแจงเองทั้งหมดทั้งปวงน้ำคุณมาเต็มมันเข้ากันได้ง่ายอย่างยิ่งๆที่เดียวจัดมิดด้ามเลย
แล้วคุณก็ควบไม่หยุดอีกทั้งขย่มอีกทั้งตรอกเต็มกำลังจนถึงมีความคิดว่าขาเริ่มสั่นนิดๆคงอิดโรยไม่น้อยผมก็ได้แต่ว่านอนยิ้มให้คุณจัดxxxเต็มกำลัง คุณบอกเมื่อยล้าแล้ววันนี้อึดจังเจ๋งเลย เสร็จแล้วด้วยนะในขณะนี้ผมเบาๆชูตูดคุณขึ้นรวมทั้งซอกซอยในท่านอนแบบงั้น โอกาสนี้คุณร้องเสียวตลอดเสียงดังใช่ได้โอกาสเดียว แล้วสุดท้ายน้ำก็เริ่มมากมายผมก็xxxไม่หยุดด้วยเหมือนกัน เรียกว่าตรอกจนเกือบจวนเจียนจะเป็นตะคิว แล้วสุดท้ายน้ำก็มาและแตกใส่คุณมันอุ่นที่สุดไม่รู้เรื่องว่าคุณจะทราบหรือเปล่าว่าน้ำมันออกไม่มากมาย แล้วคุณก็ทิ้งตัวลงมาที่ทรวงอกผมดูดนมให้เสียวอีกนิด วาระครบรอบ 3 เดือนของพวกเรามันกระตุ้นร้อนที่สุดไว้คิดใหม่อีก 3 เดือนไปเย็ดกันนอกสถานที่ดีมากยิ่งกว่าคงจะได้เสียวกันหลายรอบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน