โป็ มีคนรักดีจะต้องขยันดูหนังโป๊ จะได้เก่งแบบในหนังเอวี

โป็ หนูทราบว่าตัวหนูไม่สวยราวกับผู้อื่นเขาแต่ว่าเมื่อใดที่หนูได้ดูหนังโป๊ยืนยันว่าหนูก็หื่นไม่แพ้คนเล่นหนังเอ็กซ์ตามใจ บางทีก็ดูหนังโป๊ไปก็ต้องการจะไปเล่นอย่างนั้นเช่นเดียวกัน แต่ว่าขอแบบไม่มากไม่ใหญ่ไม่ยาวนะกลัวอยู่แบบเดียวกันมองเห็นสตรีบางบุคคลตัวเล็กนิดหนึ่งแต่ว่าไปพบควยอปิ้งใหญ่พอเพียงเทียบกับแขนมองใหญ่เท่าแขนเลย โป็ เข้าไปได้เช่นไรมองเห็นแล้วแทนที่จะเสียวกลายเป็นกลัวแทนไปเลย จะต้องดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่น มันบันเทิงใจกว่าของเล่นเด็กมากดี มีไข่มีแท่ง มีอะไรต่อมิอะไรมากมายดีมองเห็นรวมทั้งต้องการเล่นบ้าง
ตอนก่อนในตอนที่ไม่มีแฟนก็ดูหนังโป๊และฝึกหัดตกปลาเล่นผู้เดียวไปก่อน และจากนั้นก็เริ่มหาผลไม้มาเล่นด้วยบ้าง แม้กระนั้นจะว่าไปในขณะนั้นได้ทดลองเอาไข่ต้ม (ปลอกเปลือกก่อนนะ)และก็เอามายัดเล่นก็สนุกสนานดีแต่มันลื่นไปหน่อย นุ่มดีด้วยให้ความรู้ความเข้าใจสึกคล้ายกับควยดีแบบเดียวกัน(คิดเอง) กระทั่งสุดท้ายก็มีคนมาจีบพอใจที่สุดเขาสวยแล้วก็นิสัยดีสืบอยู่เป็นเวลานานกว่าจะได้กับเขา เขาเคยมีคนรักเป็นคนงามมากมายๆมาก่อน แต่ว่าก็อย่างว่าคนงามที่สุดก็ชอบใจง่ายที่สุด แม้กระนั้นหากมาคบกับพวกเราแม้ว่าจะงามไม่สุดแล้วแต่จะต้องไปหยุดที่ได้ขึ้นสรวงสวรรค์
ไม่นานเกินรอคอยก็พบเขาแทงจนได้ หนแรกที่ได้กันความรู้สึกมันเสียวมากมายๆตื่นเต้นไม่น้อยมีความรู้สึกว่ามันจะราวกับในหนังเอ็กซ์บ้างหรือเปล่า มันก็เพียงพอราวกับอยู่แต่ว่ามันไม่นานอย่างงั้น แต่ว่าก็เสียวเสร็จพอใช้แบบเดียวกัน เพียงพอเริ่มได้กันเป็นประจำก็เริ่มเล่นกันสลับไปๆมาๆบ้างแล้ว จนได้มาเล่นท่า 69 มันเสียวดีไม่น้อยปากก็ดูดควยไปหีก็โดนเลียไป โป็ มันเสียวมากมายๆแล้วเขาก็ไม่ยินยอมพูดว่าเขาจะเสร็จ พวกเราก็ดูดเต็มกำลังแล้วน้ำก็แตกใส่ปากเต็มๆเผลอกลืนลงคอไปด้วยนิดนึง มันก็จะเค็มนิดๆคาวหน่อยๆมันอย่างนี้เองในตอนที่พวกเราดูหนังโป๊มันก็คงจะได้รู้สึกกันอย่างนี้ เมื่อโดนหนแรกดูดน้ำแตกติดอยู่ปากครั้งนี้ก็โดนเลย เมื่อไรที่เขากระหายจัดแล้วพวกเราเย็ดมิได้เมนส์มาอะไรราวนั้นเขาก็จะมาขอให้ดูดให้หน่อย พบทุกรอบ ตอนเย็ดได้ไม่ขอแต่ว่าในเวลาที่เย็ดมิได้ขอพวกเราตลอด มันก็แปลกจริงๆพวกเพศชายนิ หนูรักเขามากมายเขาก็ดีแล้วกับหนูทั้งหมดทุกอย่าง ไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคนหล่อๆแบบเขาจะมาถูกใจหนูเขาดีจนถึงหนูเริ่มกลัวใจตนเองหากวันไหนเขาทิ้งหนูไปจะทำยังไง พวกเราต้องหาท่าเด็ดมาผูกดวงใจเขาไว้ให้ได้ จำเป็นต้องขยันดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ทำให้ได้แบบหนังเอวี รับประกันไม่หนีจากพวกเราไปไหนแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน