หนังโป๊ใหม่ จากเพศชายที่ไม่ใช่เพศชาย แต่ว่าในที่สุดก็ได้กันแบบเต็มอกเต็มใจ

หนังโป๊ใหม่ ความฝันที่ต้องการจะเป็นนักร้องกับเขาก็ใกล้มาอีกนิดได้เข้ามาอยู่ในวงดนตรี ลูกทุ่งแล้ว ช่วงนี้ก็ฝึกเต้นไปก่อนทางก็ราวรุ่นพี่คนไม่ใช่น้อยเขาร้องพวกเราก็ฝึกฝนตามไปด้วย มันยังไม่ถึงจังหวะของพวกเรา ทางนี้ หนังโป๊ใหม่ จำเป็นต้องมาอย่างงี้กันทั้งหมดหรือ แม้กระนั้นช่วงนี้ไปแข่งขันสักหนึ่งครั้ง ก็คงจะดียิ่งกว่า แม้กระนั้นใบหน้าอย่างพวกเราผู้ใดเขาจะดู หลับตาฟังก็เพียงพอจะฟังได้อยู่แต่ว่าหน้ามันโชว์หน้าเวทีมิได้
ก็เมื่อไม่นานนี้ดันไปแอบซื้อเครื่องแต่งตัวมาใช้แล้วก็ทำหน้าพังทลาย จำเป็นต้องรักษากันเป็นการใหญ่ และก็ย้ายมาอยู่กับวงดนตรีด้วย ก็ยิ่งทำให้หน้ารักษายากเข้าไปอีกแม้กระนั้นก็ช่างเถิดปลอดคนมองดูก็ตามประไรวัตถุประสงค์พวกเราเป็นนักร้องอยู่แล้ว แต่ว่าก็ยังดีที่มีเพื่อนพ้องเกย์คนหนึ่งที่ถูกใจมาคุยมาให้คำแนะนำกับพวกเรา มาช่วยเหลือเรื่องไว้หน้ากับพวกเราหน่อย มันก็แปลกจริงๆมันถูกใจเอาหนังเอ็กซ์ เอาคลิปหลุด แบบคลิปเกย์มาให้มองตลอด จะว่าไปมันก็มิได้เป็นอันตรายอะไร แถมคนใดกันแน่ก็รู้ว่ามันเป็นอย่างงี้มานาน แทบทุกวันที่มันจำเป็นต้องหาคลิปหลุดตัวใหม่มาดูตลอด และก็ถูกใจมองเสียงดัง สร้างความระทึกใจให้กับคนภายในวงกันอย่างสนุก แม้กระนั้นเมื่อเร็วๆนี้ หนังโป๊ใหม่ จู่ๆมันก็เป็นลมเป็นแล้งทำเอาสะดุ้งกันหมด ในช่วงเวลานี้มันก็เริ่มดียิ่งขึ้นแล้ว ผ่านมา 3 วันแล้ว มันมองแปรไปบางส่วนดูอย่างกับว่าจะเป็นเพศชายมากยิ่งขึ้น แล้วมันก็เริ่มมองหน้าพวกเราแปลกๆมันไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวทรงจำหลุดหายหรือลืมอะไรไป ก็ยังทำอย่างเดิม มองคลิปโป๊ หาคลิปหลุดมาทุกวี่วัน แต่ว่าที่แปลกไปเป็นสายตาของมัน
จนถึงสุดท้ายมันก็มาหาที่ห้องและก็มายืนข้างหน้าจับที่แก้มรวมทั้งกล่าวว่าถูกใจพวกเรา พวกเราก็สะดุ้งบางส่วน มันก็จูบเลย มันพูดว่าแอบรักมานานแล้ว ไม่ต้องการเป็นเกย์แล้วมันกระปรี้กระเปร่ากับพวกเรามากมายๆจะพลักมันออกไปก็ไม่กล้า ไม่รู้เรื่องเช่นเดียวกันว่าเพราะอะไรมันเป็นอย่างนี้ ปลดปล่อยให้มันจูบเต็มกำลัง ในขณะนี้ร้อนในร่างกายทั้งหมดทั้งปวง ยิ่งตอนหัวคำก็มองคลิปหลุดกับมันมาแล้ว ยิ่งทำให้นึกถึงภาพพวกนั้นทั้งหมดทั้งปวง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปกับมันแบบหมดกระเป๋า ไม่เคยคิดมาก่อนว่าผู้ที่คุยแม้กระนั้นเรื่องเพศชายเป็นเกย์ ในเวลานี้จะมาถูกใจพวกเรา หรือเขาดูแลพวกเรามาตลอดเนื่องจากว่ามองเห็นความงดงามของพวกเรา แล้วพวกเราก็สุกถึงที่เหมาะ ก็เลยรับประทานพวกเราตลอดตัวแล้วก็หัวใจอย่างนี้ แม้กระนั้นมันก็ยอมแบบไม่ทราบจริงๆความสบายในในขณะนี้มันราวกับโดนชายหนุ่มประเทศเกาหลีที่หล่อที่สุดมาเย็ดติดอยู่เตียง มันเพราะเหตุใดแฮปปี้แบบงี้ ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อแบบเดียวกัน ทำไมสักครู่ค่อยคิดในขณะนี้ขอเสียวสิ่งเดียวก่อนพอเพียง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน