หนังโป๊ รักมากมายเป็นไปได้เพียงแค่ผู้เล่นสำรองก็ยอม

หนังโป๊ ถ้าเกิดหนูได้พบกับเขาก่อน เขาก็คงจะได้หนูเป็นแฟนแน่นอนกล่าวเต็มปากแบบไม่อายหนูรักเขามานานแม้กระนั้นที่พลาดเป็นเขามิได้ถูกใจหนูสักเท่าไหร่ จนถึงเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้กัน เขาก็กล่าวว่าถูกใจพวกเราและก็เสียดายที่มิได้คบกับพวกเรา เรื่องมันเริ่มจากเมานั่นแหละค่ะเสมือนในละครทุกสิ่งทุกอย่างก็หนูเป็นคนจัดฉากเองเก็บทุกๆอย่างจะพลาดได้เช่นไร มิหนำซ้ำยังมีคลิปโป๊ไว้ให้ดูด้วยมันก็ครบตามแบบที่เพศชายเขาทำกัน หนังโป๊ จำมาจากเพศชายแล้วเพศหญิงจะทำไม่ได้หรือยังไง
เขามีคนรักแล้วแล้วก็เป็นช่วงๆที่ทะเลากับแฟนก็หาทางดื่มเหล้าเมา หนูก็บากบั่นไปกับเขาตลอดแล้วเขาก็เริ่มเมาหนูก็จะต้องดูแลเขากระทั่งสุดท้ายเขาก็มองหน้าหนู มีความคิดว่าเขาน่าจะกระหายจัดบ้างแน่ๆและจากนั้นก็จูบหนูที่ตรงนี้ล่ะที่เริ่ม (คลิปโป๊ยังไม่มาเล่นแบบละครประเทศเกาหลีไปก่อน) แล้วพวกเราก็เริ่มได้กันในห้องของหนู มันมิได้มีอะไรยากเท่าไรนัก เขาก็จัดไปดังที่เขาทำแล้วหนูก็ปลดปล่อยให้เขาทำไปเรื่อยจนถึงสุดท้ายพวกเราก็พร้อมเย็ดกันในชุดวันเกิด
ในขณะนี้ใจเต้นแรงนิดเดียวไม่คิดว่าจะได้กับเขา แล้วเขาก็แทงเข้ามามันกระปรี้กระเปร่าเป็นอย่างมากมันเสียวจนกระทั่งบอกผิดมือพวกเราไปจับที่ตูดเขาดันเข้ามาให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำเป็นแล้วเขาก็ตรอกจนถึงเสร็จ น้ำแตกติดอยู่รูกระปรี้กระเปร่ามากมายๆต่อจากนั้นเขาก็หลับไป แม้กระนั้นหนูยังไม่หลับเปิดมองคลิปโป๊ต่อสร้างอารมณ์ต่อ เบาๆกอดเขาเล่นไปบ่อย แล้วเขาก็ตื่น ในตอนนี้อย่าคอยช้าจับควยดูดเขาปากไป ให้เขามองคลิปโป๊ไป จะต้องได้อีกครั้ง เขาก็จับที่ศีรษะพวกเราเล่นไม่นานนักควยก็แข็งรวมทั้งได้เสียวกันอีกรอบ รอบนี้ เขาบอกอีกแล้วว่าเขาถูกใจพวกเรา หนังโป๊ เพียงเท่านี้พวกเราดีแล้วจิตใจ แล้วเขาก็ทั้งยังดูดทั้งยังเลียที่นมพวกเรา ปลดปล่อยให้เขาจัดต่อเสียวที่สุดเวลานี้ แล้วเขาก็ให้พวกเราอยู่ด้านบนแบบในคลิปโป๊มันก็จะขัดข้องนิดหนึ่ง เบาๆทำไปอย่างช้าๆไม่รีบเยอะแค่ไหนแต่ว่าเสมือนเขาเสียวทนไม่ได้จับเอวพวกเราไว้แล้วหลังจากนั้นก็ให้ขย่มเร็วๆแรงๆอีกทั้งเสียวอีกทั้งเจ็บมันลึกไม่น้อยจำเป็นต้องขอให้เขาเปลี่ยนแปลงท่า แล้วเขาก็จัดท่าจัดทางสุนัข ท่านี้เด็ดมากๆเขาตรอกได้เร็วสุดๆและกลับมาท่าเดิมที่พวกเราได้เสร็จกันรอบแรก มันเป็นท่าชูล้อ (ในคลิปโป๊เขาทำกันนึกออก) แล้วเขาก็จัดไม่เลี้ยงรอบนี้ ครวญคร่ำไม่เก็บเสียงเช่นเดียวกัน เพียงเท่านี้พวกเราก็เป็นสุขแล้ว หวังว่าเขาจะนึกถึงพวกเราราวกับที่พวกเรานึกถึงเขาเหมือนกันรักมากมายนะ เมย์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน