คลิปโป๊ออนไลน์ เอาพี่ด้วยเหตุว่าพิษไข้

คลิปโป๊ออนไลน์ ผมชื่ออำเภอ อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียงแค่ 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวด้วยเหตุว่าจำต้องมาดำเนินการที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังคงใช้คำขึ้นต้นว่าน.ส. พี่ผมเพิ่งจะอายุ 30 กว่า ปฏิบัติงานพยาบาลส่วนผมกระเป๋านนักเขียนโปรแกรม พวกเราก็เลยมีฐานะดีพอเหมาะพอควร รวมทั้งพี่ผมก็ยังมองสาวและ งาม พี่คนเป็นคนออกจะเงียบ แต่ว่าใจดีชอบตามใจผมเสมอ แม้กระนั้นไม่ค่อยได้คุยกับผมมากแค่ไหน ผมก็เลยใช้เวลาโดยมากอยู่กับงานก็พวกคอมแล้วก็ อินเตอร์เนต เพื่อนพ้องผู้หญิงบ้างเป็นเรื่อง SEX ผมถูกใจอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆของคนอื่นมากมายรวมทั้งถูกใจมอง VDO X ซึ่งเพื่อนฝูงผมมีมาก แต่ว่าเรายังเด็ก คลิปโป๊ออนไลน์ ก็เลยยังไม่มีผู้ใดเคยลองของจริง ผมถูกใจ ชักว่าวมากมาย วันไหนมิได้ทำจะนอนไม่หลับ ผมทำแต่ละวันโดยการจินตนาการตามเรื่องตามราวที่ได้อ่าน รวมทั้งวันหนึ่งความฝันของผมก็เป็นจริง แม้กระนั้น กำเนิดกับผู้ที่ไม่เคยคืดว่าจะกำเนิดได้ วันนั้นช่วงปลายฝนต้นหนาว ผมแพ้อากาศก็เลยป่วยหนักเป็นหวัด แล้วก็เป็นไข้พี่ผมก็เลย มาเช็ดตัวให้รวมทั้งเฝ้า ไข้ผม ผมนอนไปด้วยเหตุว่าพิษไข้ แม้กระนั้นราวๆตอนดึกผมก็รู้ตัวตื่นมา ด้วยเหตุว่าผมมิได้ชักว่าวก่อนนอนก็เลยหลับไม่สนิท ผมตื่น มาด้วยเหตุว่ามีอารมณ์ควยกำลังแข็ง ผมกลับตัวจากนอนหงายไปนอนตะแครงพบพี่สาวผมนอนอยู่ข้างพี่ผมนอนชันเข่าข้าง หนึ่งชุดสำหรับใส่ทำงานที่เป็น ชุดกระโปงก็เลยถลกไปอยู่ที่หน้าขา ผมสะกิดพี่ไม่ตื่น อาจอิดโรยที่เช็ดตัวผมตั้งแต่ค่ำจนถึง ตี 2 แล้ว แล้วก็ผมก็เลยกลับมาอีกทางและล้วงมือเข้าไปชักว่าว และจืนตานาการถึงเรื่องที่เคยอ่าน แม้กระนั้นโอกาสนี้ผมจินตนาการพบแต่ว่าเรื่อง Family Sex แล้วก็หลับตามองเห็นแม้กระนั้นขาพี่สาวที่ชันขึ้นและก็มีผ้าปิดของสงวนอยู่เพียงแค่อีกไม่กี่ เซ็นฯ ผมงงมากมายบากบั่นระงับใจตนเองไม่ให้คิดหัวข้อต่างๆที่ลูกพี่ลูกน้องเอากัน บิดากับลูก หรือลูกกับแม่เพิ่มขึ้นมาในหัว ผมงงมากมากมาย รวมทั้งยิ่งมือารมณ์มากมาย ผมก็เลยตกลงใจขอดูของแท้เล็กน้อยกะว่าไม่ เกินเลยกว่านั้น ผมหันมาพี่สาวผมยังอยู่ท่าเดิม ผมมองดูพี่อย่างตั้งใจมองตามรูปร่างที่เว้านูนตามชุดสีขาวรวมทั้งกางเกงลิงบางๆตั้งมั่นดูจะ สามารถดูทะลุได้สบาย พี่ผมหุ่นดีมากมาย เนื่องจากจะต้องแต่งตัวดูดีไปดำเนินการทุกวี่วัน ผมดูตั้งแต่หน้าจนกระทั่งอกปรากฎว่ามองเห็นเม็ดกดัน ขึ้นมาผมก็เลยจ้องมองไปใกล้ๆพี่ผมไม่ใส่เสื้อชั้นใน ทำให้อารมณ์ผมจอแจมากมาย เพราะว่าต้องการทราบว่าตอนล่างพี่ใส่อะไรปกปิดไหมผมก้มตัว ไปดูก็ไม่เห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ ก็ตกลงใจอย่างไรกระเป๋านกันขนาดนี้แล้ว มองหน่อยแล้วกัน ผมก็เลยแผ่เสื้อคลุมที่บังประเด็นสำคัญนั้นออกสิ่งที่ผมมองเห็น ซึ่งๆหน้า เป็นของแท้ที่เคยได้เห็นแม้กระนั้นใน VDO ภาพ แม้กระนั้นขณะนี้เป็นของแท้ ผมตลึงกับความสวยงามของขนแพทย์ยที่เรียบร้อยมากมายไม่น้อยเหลือเกิน และก็ร่องที่อ้วนอูมปิดสนิท ผมกลืนน้ำลายเอือกๆผมค่อยคลายเสื้อออกจนกระทั่งส่วนบนผมได้มองเห็นหุ่นพี่ผมที่ไม่มีอะไรปกปิดพี่ผม หุ่นงามมากมายไม่มีหน้า ท้อง นมยังไม่คล้อยเลยขนาดโตพอเหมาะพอควรแม้กระนั้นตรงร่องใหญ่เจ้าเนื้ออูมดีจัง ผมค่อยเอามือไปแตะต้องที่ตรงร่องพี่ เบาๆเขี่ย มันนุ่มน่มดีจัง ผม ก็เลยก้มตัวไปสูดดมกลื่นสาวยังอยู่อยู่ เพราะว่านอนในห้องแอร๋ก็เลยไม่มีเหงื่อ หลังจากนั้นผมก็เลยจับนมพี่มองผมรู้สึกกลั้นไม่ไหวอีกแล้ว ผมก็เลยเอาปากงับ นมพี่เบาๆใช้ลิ้นห่อไปๆมาๆที่ศีรษะนมทั้งสองข้างพี่ผมยังหลับแม้กระนั้นคิดว่าพี่เกร็งนิด หน่อย ผมก็เลยเลื่อนลงมาที่ร่องผม ใช้ลื้นไปสัมผัสที่ร่อง นั้น แล้วก็สะกิดผมทำอยู่แป็บนึง ไม่ถนัดผมแล้วก็ค่อยอ้าขาพี่สาวออกกระทั่งผมเอาหัวเข้าไปได้ ผมก็เลยก้มตัวไปใหม่ครั้งนี้หน้าผมเกาะติดกับหีพี่สาว ได้พอดิบพอดี ผมใช้ลิ้นเลียอย่างแผ่วเบารวมทั้งใช้จมูกเซาะตามร่อง ดวงใจหนึ่งก็กลัวพี่ตื่น อีกหัวใจก็ต้องการที่จะให้ตื่นเผื่อได้ขอทำวันถัดไป ผมทำจนถึงพี่สาวมีน้ำ ซึมออกมามา มีความคิดว่าพี่สาวบิดตัวนิดหนึ่ง ผมก็สุดจะหลั้นแล้วจึงลุกขึ้นยืนและก็เอาควยผมเข้าจ่อแทนผมค่อยเอาควยเช็ดไปๆมาๆผม ต้องการดันเข้าไป มากมายแม้กระนั้นไม่กล้า ผมเช็ดขึ้นลงน้ำพี่สาวผมก็ยิ่งออกมามากมายกระทั่งหัวควยผมเบาๆเริ่มจมเข้าไปในรูหีพี่ สาวผมแล้วความเสียวจากของแท้ที่ยังไม่เคยพบรวมทั้ง เป็นของพี่สาวตนเอง ที่ยังคงไม่เคยผ่านควย ชายใดเลย มันคละเคล้าความระทึกใจ กลัว รวมทั้งห่อเหี่ยว แต่ว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็แพ้ความปรารถนา ผมควบคุมตัวเองไม่อยู่แล้วจึงดันเข้าไปรู้สึกฝืด คับ พอควรแม้กระนั้นก็ไม่ได้อยากเหลือเกิน ผมดันเข้าจนถึงมิดผมหยุดแช่ไว้แล้วบดเข้าไปอุตสาหะให้มันเข้าได้อีก ผมอีกทั้งอุ่นอีกทั้งตอด ทั้งยังดูดอยู่ด้านใน กระทั่ง ผมแช่ไม่ไหว จำเป็นจะต้องแตกแน่ผมขอซอกซอยซักครั้ง 2 คราว ในหนแรกของการขึ้นครูกับพี่สาวตนเอง ผมซักออกมา แล้วดันเข้าไปกระทั่งมิดหนแรกก็ เบาๆแม้กระนั้นถัดมาผมไม่สนใจแล้ว ผมเริ่มปลดปล่อยสุดกำลัง จนถึงร่างพี่สาวเริ่มสั่นๆรวมทั้งเมื่อผมกำลังจะถึงสรวงสวรรค์ชั้น 7 สุดๆแล้ว ผม คลิปโป๊ออนไลน์ ดึงจนกระทั่งแทบหลุด ออกมาแล้วก็แทงสวน ปรากฏว่าพี่สาวผมกระดอนบั้นท้ายรับ พี่สาวผมตื่นแล้วและก็เอาขาเกี่ยวเอวผมโดยทันที รวมทั้งกระดอนสู้รับการแทงของผม รวมทั้งครวญคราง เฮ้อๆพี่สาวมองตาผมสายตาแสดงถสูขความทรมารเสียวสุดๆผมตกอกตกใจแม้กระนั้นยั้งไม่อยู่แล้วผมรัวถี่มากๆพี่สาวผมก็กระดอนถี่สู้ผมอย่างเต็มเปี่ยมเช่นกัน จนถึงผมขึ้นสู่สรวงสวรรค์ชั้น 7 ผมถอดมิได้ด้วยเหตุว่าพี่สาวเอาขาเกี่ยวไว้ ผมก็เลยปลดปล่อยเข้าไปเต็มร่องร่วมอันอ้วนอิ่มของพี่สาว พี่สาวผมก็เกร็งตัวแล้วก็ กระตุกด้านใน 2 ครั้งรวมทั้งทิ้งตัวนอนลงผมซบลงไปที่ตัวพี่สาวโดยที่ควยผมยังแช่อยู่ในหีพี่สาว แทบ 10 นาทีไม่มีเสียงคนใดกล่าว จนถึงพี่สาว ผม พูดว่าเพราะอะไรทำแบบนี้กับพี่สาวอย่างงี้ ผมไม่งดูเลือดออกท่วมตาม หว่างขา ผมขออภัยและก็พูดว่าผมมีอารมณ์ตื่นมามองเห็นพี่ ว่าจะมองสิ่งเดียวแม้กระนั้นควบคุมตัวเองไม่อยู่ พี่สาวกล่าวว่ามันไม่ดี พี่สาวตกอกตกใจมากมายในช่วงเวลาที่รู้ตัว ในขณะที่ลูกเลียแล้วก็ใช้จมูกเซาะ แม้กระนั้นพี่สาวต้องการโดนผมเอามาเป็นเวลานานมากแล้ว เลยเสียวนึดว่าจะทำขนาดไหน พอเพียงผมคุมไม่อยู่ พี่ ก็ไม่ไหวเช่นกัน ผมก็เลยถามคำถามว่าพี่สาวว่าไม่โกรธใช่ไหมพี่สาวผงกศีรษะผมก็เลยขอให้ อีกครั้ง ก็เลยขอพี่สาวตลอด รวมทั้งผมก็ขยับควยซึ่งเริ่มแข็งแล้วเนื่องจากว่าผมยังหิวรู้สึกตัวเร็วพี่สาวมานะดันผมออก เนื่องมาจากจะไปอาบน้ำและก็ล้างคราบเปื้อนน้ำอสุจิ ทั่ผมหลั่งแม้กระนั้นผมยิ่งดันสวนจนถึงพี่สาวผมเริ่มครางครวญ ผมก็เลยถอด ชุดใส่สำหรับทำงานพี่ออกออก และขอตามติดปากจูบ พี่สาวผมก็จูบผมแลกเปลี่ยนลิ้น ผมได้ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ปรารถนาและก็ทุกท่าผมเป็นสุขรวมทั้งซาบซึ้งใจ พี่สาวพึงใจกับลีลาท่าทางของผมมากมาย พี่กล่าวว่า สุขสบายมากมายพึ่งโดน ควยจริงๆวันนี้เองเห้นแม้กระนั้นผู้เจ็บป่วย มาเห้นของน้องเลยมีอารมณ์มากมาย ของ ผมใหญ่มาก คุณทำให้พี่สุขสบาย มากมาย รวมทั้งต่อจากนั้นเป็นต้นมาพี่สาวก็ย้ายห้อง มานอนกับผม พวกเราอาบน้ำร่วมกัน เวลาอยู่บ้านแทบไม่สวมเสื้อผ้า พวกเราสอง2 ลูกพี่ลูกน้องสนิทกันมากมาย เป็น Family Sex ที่ผมติดอกติดใจไม่รู้เรื่องลืม ที่จริงแล้วจะมาเล่าต่อ ตอนน้อง สาว มาพักด้วยเพื่อศึกษาต่อ ในมหาลัย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน