คลิปหี จากเด็กต่างจังหวัดสู่คนรับประทานนอกนอนใน

คลิปหี ตอนนี้ผมก็จะอ้วนขึ้นนิดนึงและขาวขึ้นด้วย ก็สุขกายสบายใจมีคนเลี้ยง จริงๆนิสัยผมเป็นคนมักจะทำงาน ปฏิบัติงานวันหนึ่งก็ไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง จนได้มาดำเนินงานกับเจ้ร้านค้านี้คุณอาจมองเห็นผมเป็นคนตั้งมั่นดำเนินการ เลยเลี้ยงผมไว้อย่างยอดเยี่ยม เลี้ยงทั้งยังข้าวเลี้ยงตลอดตัวแล้วก็หัวใจ จริงๆผมก็แอบรักคุณตั้งแต่ในระหว่างที่เข้ามาสมัครแล้ว (มิได้สมัครเล่นหนังโป้นะบอกก่อน)
ตั้งอกตั้ง คลิปหี ใจดำเนินการและจากนั้นก็แอบดูในตอนที่คุณเผลอ กระทั่งท้ายที่สุดผมก็เข้าตาคุณ คุณเรียกไปคุยรวมทั้งให้ผมขยับมาดำเนินการใกล้คุณอีกนิด ปัจจุบันนี้ผมก็ได้แต่ว่านอนฝันว่าได้เย็ดกับคุณ ขนาดว่าดูหนังโป้ก็ยังเห็นแม้กระนั้นหน้าคุณแค่นั้น ชักว่าวไปก็มีความคิดว่ากำลังเย็ดกับคุณไป ได้แม้กระนั้นคิดไม่กล้าทำอันอื่น กระทั่งกระทั้งยังคุณเชื้อเชิญไปทำธุระแล้วหลังจากนั้นก็ได้เปิดใจคุยกันว่าคุณอยากได้คนมาดูแล ถามคำถามว่าผมพึงพอใจไหม คุณแก่กว่าผมราว 5-6 ปี ผมกล่าวว่าหากพี่ยินดีผมก็พร้อมจะทำทุกหน้าที่ที่พี่อยากได้
แล้วท้ายที่สุดผมก็ได้มาอยู่กับคุณ คลิปหี ตอนใหม่ๆก็ไม่กล้าจนถึงคุณเรียกขึ้นห้อง รอยยิ้มวันนั้นนึกออกดี คุณสั่งให้ผมไปอาบน้ำแล้วหลังจากนั้นก็ออกมานวดให้คุณหน่อย และก็และก็ตามด้วยจัดแจงคุณให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมควยแข็งตั้งแต่เริ่มไปอาบน้ำแล้ว ทนไม่ได้จัดแจงชักว่าวน้ำแตกไปก่อนหนึ่งรอบ หากว่าได้เย็ดกับคุณจริงๆก็จะได้อึดขึ้นอีกหน่อยและมันก็เป็นจริง ผมนวดไม่นานคุณก็คว้าตัวผมลงไปจูบ ต่อไปก็เป็นหน้าที่ผมที่จัดแจงคุณทั้งหมดทุกอย่างนมก็งามหีก็งาม ทนไม่ได้จัดแจงแทงสุดแรงความอยากจัดสะสมผมทนไม่ได้น้ำแตกใส่คุณเต็มๆคุณยิ้มบอกเสียวแต่ว่าผมยังไม่หนำใจก็จัดแจง เล่นเสียวต่อควยแทงค้างไว้แบบงั้นรวมทั้งดูดนมเล่นต่อไม่รอคอยแล้วนะ จัดได้ต่อในทันทีจะว่าไปก็รอบที่ 3 แล้ว แต่ว่ายังสู้อย่างยอดเยี่ยมรอบนี้ไม่ประมาทเบาๆจับเล่นเสียวไป เล่นท่ากับคุณนิดนึงคุณกระเด้งสู้อย่างยิ่ง จนกระทั่งกระอีกทั้งน้ำแตกอีกครั้ง
ภายหลังจากวันนั้นผมก็ได้มาดำเนินการในตำแหน่งที่ดียิ่งขึ้นค่าตอบแทนรายเดือนก็เพิ่มเท่าตัว คุณดูแลรักษาผมอย่างยอดเยี่ยม แล้วก็ผมก็ดำเนินการทุกสิ่งด้วยความมุ่งมั่นที่สุด ในขณะนี้พอๆกับผมตกถังข้าวสาร แม้กระนั้นผมก็ถ่อมตัวตลอด ไม่เคยคิดที่ต้องการจะมีอำนาจอะไรไปๆมาๆกกว่านี้ อยู่แบบงี้เป็นสุขที่สุดแล้ว คุณก็เอ็นดูผมเป็นราวกับน้องรวมทั้งในค่ำคืนก็เป็นเสมือนสามี ปฏิบัติหน้าที่แบบงี้จำต้องแข็งแรงให้มากมายๆด้วยเหตุว่างานตอนกลางวันจะต้องแม่น ตอนกลางคืนก็จะต้องเก่งสตรองเข้าไว้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน