การ์ตูนxxx ก็หัวมันไม่เสมือนประชาชนมันก็จะได้เสียวเพิ่มสักนิด

การ์ตูนxxx ในขณะนี้ผู้หญิงเขาถูกใจเล่น TitTok กัน ความน่ารักน่าเอ็นดูมันก็จะมากขึ้นมากมายเป็นอย่างมาก และก็ผมก็นอนมองแฟนผมเล่นไปด้วยคุณก็ถ่ายซ้ำซากจำเจ จะว่าไปถ้าเกิดเล่นแบบงี้แล้วทำเป็นคลิปหลุดแบบเสียวๆก็น่าจะน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยเช่นเดียวกัน การ์ตูนxxx เอาคลิปหลุดแบบมองเห็นแค่นมมองไม่เห็นหีก็ได้ ก็น่าติดตามน่าดูอยู่ แต่ว่าเพียงพอมานั่งคิดดีๆมองอย่างนี้ดูหนังโป๊ หนังx เลยดีมากกว่าไหม ก็กระจ่างแจ้งดีไม่ต้องลุ้นเสียวไปเลยดีมากกว่า จบเสร็จในคลิปเดียวรวมทั้งนอนมองคุณเล่นทั้งยังท่าเต้น อีกทั้งทำหน้ามันเยอะแยะในความเป็นจริงแล้วคุณก็ส่งลงโซเชียลมันอย่างงี้เอง สวยพอได้เช่นเดียวกันนะอย่างนี้ เป็นการเล่นคลิปสั้นๆแค่เพียง ไม่กี่วินาที แม้กระนั้นมันก็ทำให้ติดตาชอบใจได้มากทีเดียวจะว่าไปคุณก็ประพฤติตัวสวยกับผมตลอด มาเล่นแบบงี้แล้วมาทำคลิปหลุดกันต่อดียิ่งกว่า ความแตกเสียแล้วบอกแบบนี้ก็เพราะพวกเราก็ทำคลิปหลุดแบบมองเห็นหีมองเห็นควยกัน และก็มีแต่ว่าเสียงครางออกมาทำมาแล้ว 4 คลิปคนก็มองมากเช่นเดียวกัน กระทั่งเพื่อนฝูงผมที่อยู่ในกรุ๊ปก็เอามาแชร์มองเห็นอย่างนี้และจากนั้นก็ชอบใจมีคนถูกใจ ควยผมบางครั้งก็อาจจะมิได้ใหญ่อะไรเท่าไรนัก แต่ว่าหีภรรยาผมงามขาวเนียนขนน้อยด้วย เพื่อนพ้องในกรุ๊ปก็บอกหีงามๆอย่างนี้ต้องการจะเลียสักครั้ง ได้แต่ว่ายิ้มและแอบมีหึงหวงนิดๆก็มีภรรยางามสวยแถมด้วยหีก็งามราวกับหน้าคุณด้วยมันก็จำต้องโชว์กันหน่อย
ว่ารวมทั้งมาเลียหีสักนิดสักหน่อย เคยจะทำคลิปเลียหีสุดแต่มันก็มิได้เนื่องจากมองเห็นหน้าผมชัดไป ประเดี๋ยวจะเกิดเรื่องใหญ่ได้ วันนี้ก็มีความคิดว่าจะทำคลิปหลุดแบบน้ำแตกปลดปล่อยภายนอกมอง แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นเสียวกันภายหลังที่คุณจัดแจงส่งคลิป Tittok เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณก็เหมือนกับจะอยากได้ไม่น้อยแล้ว คุณมาดูดควยเล่นก่อน จัดไปตามความสำราญจะว่า การ์ตูนxxx ไปควยผมก็แปลกว่าประชาชนนิดหนึ่งเป็นหัวมันบานใหญ่มากยิ่งกว่าธรรมดาด้วย เคยมองพวกหนังอาร์ไทยไม่บานแบบงี้แม้กระนั้นของผมจะบานกว่าธรรมดานิดนึง คุณก็บอกนี้ล่ะโคตรเสียวเลย ใหญ่มันเจ็บแม้กระนั้นบานมันโดนจุดเสียวดี คุณดูดควยจนถึงมันแข็งและก็บานแล้ว และให้ผมจัดเลย แต่ว่าประเดี๋ยวก่อน วันนี้จัดให้ฟรีกับการเลียหีขาวๆนิดหน่อยก็สหายมันส่งคลิปหลุดสาวหีงามมาให้ก็หีภรรยาพวกเรานั่นแหละเลียให้เพื่อนพ้องๆมันริษยาสักนิด และก็และก็ตามด้วยจัดท่าจัดทางชูล้อจัดไป ควยหัวมันก็จะบานหน่อย จับคุณขาแทรกแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆจัดเข้าไป คุณก็บอกอ้าขาก่อนมันเข้ายาก แต่ว่าผมไม่ยอมันจำต้องเบาๆเข้าแบบเข้าแผนนี้แหละเสียวดี เบาๆเช็ดจนกระทั่งน้ำมาแล้วหลังจากนั้นก็แทงเข้าไปกระทั่งมิดด้ามได้คุณก็อ้าปากหวอบอกเสียวโดนๆและจากนั้นก็ตระเตรียมโทรศัพท์ไว้ให้พร้อมตั้งกล้องถ่ายรูปจัดแจงทำคลิปหลุดสาวหีงาม ตรอกไม่ยั้งด้วยความกระหายจัดและก็ความเสียวจนกระทั่งไม่ไหวบอกกับคุณว่าเสร็จและรีบดึงออกมารวมทั้งชักว่าวน้ำแตกพุ่งออกไปที่ท้องคุณนมคุณ ภาพงามเป็นอย่างมาก น้ำก็ออกมากมายด้วย มองเห็นควยผมด้วยสุดคุ้มจริงๆรอดูถัดไปถ้าหากปลดปล่อยออกไปแล้วจะได้รับกระแสแบบไหนสักครู่รอคอยดูกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน