หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากจำเป็นต้องให้เลือกระหว่างเพื่อนฝูงกับแฟน ก็เกิดเรื่องยากที่จะจะต้องเลือก แม้กระนั้นวันนี้ผมขอเลือกเพื่อนฝูงก่อนดีมากยิ่งกว่าเนื่องจากแฟนเย็ดเมื่อใดก็ได้ การได้เย็ดเพื่อนพ้องเป็นเรื่องที่จำต้องทำวันนี้พวกเรามีนัดกันกับคุณ และก็พวกเราก็แอบเล่นเสียวกันอยู่เสมอๆต่างคนก็ต่างมีคู่รักกันสุดแต่ถ้าเกิดวันไหนพวกเราคิดว่าการเย็ดมันเริ่มน่าระอาก็จะออกมาพบกัน และก็คนจำนวนไม่น้อยก็ไม่เคยทราบว่าพวกเรานัดหมายเย็ดกันเป็นประจำ
วันนี้พวกเราไปเปิดห้องที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ไม่ห่างจากมหาลัยมากเท่าไรนัก ผมเป็นคนไปคอยคุณก่อนนอน หนังโป๊ใหม่ ดูหนังโป๊คอยคุณไปไม่นานนักคุณก็มาถึง คุณเข้ามาก็กล่าวว่ากระหายจัดแล้วไม่ไหวแล้วขอเลยค่ะ คุณถอดเสื้อถอดผ้าออกในทันทีทันใด และจากนั้นก็หันก้นให้ผมเล่นท่าสุนัขที่ขอบเตียง ไม่ต้องดูหนังโป๊เข้าช่วย ไม่ต้องเลียหีกันก่อน เพราะเหตุว่าปัจจุบันนี้น้ำคุณมาเต็มพร้อมทิ่มผมก็ไม่รอคอยช้า เนื่องจากว่าขัดจรวดไว้พร้อมอยู่แล้วและจากนั้นก็จัดแจงคุณแบบไม่นานเกินรอคอย ทิ่มแรงเข้าไปคุณถึงกับคร่ำครวญเสียวยาวกันเลย เพียงแค่เสียงครางแบบที่ควยค่อยลื่นเข้าไปที่หีคุณก็เล่นเอาผมแทบน้ำแตกเช่นเดียวกัน คุณทั้งยังคร่ำครวญแล้วก็หีตอดอย่างดีเยี่ยม แล้วเพียงพอเริ่มซอกซอยก็ยอดเยี่ยมที่สุด คุณให้ผมชูขาคุณขึ้นมาหนึ่งข้างและจากนั้นก็ซอกซอยแบบสม่ำเสมอ เวลานี้ความเสียวของ 2 พวกเรามันถึงจุดสูงสุดแล้วผมน้ำแตกใสคุณแบบเต็มๆคุณดันก้นให้ผมแบบเน้นย้ำๆพวกเราถึงสรวงสวรรค์กันทั้งสองและก็นอนไม่มีแรงหัวเราะกอดยิ้มจูบกัน
ปัจจุบันนี้พวกเราทั้งสองก็นอนคุยกันเรื่องทั่วๆไปหนังโป๊ใหม่ รวมทั้งคุยถึงเรื่องเย็ดกันอีก ดูหนังโป๊ไปแล้วพวกเราก็เริ่มมีอารมณ์กันอีกรอบไม่นานเกินรอคอยคุณก็ดูดควยเสริมความเสียวให้กับผมไม่น้อยทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเริ่มต้นใหม่กันอีกรอบ คุณดูดควยได้ไม่นานก็หันมาเล่นท่า 69 กับผม เวลานี้หีคุณก็แดงแล้วก็มีรูเล็กๆภายหลังที่ได้เย็ดกันไปหนึ่งรอบ ในขณะนี้พวกเราอุตสาหะเอาอย่างหนังเอวีอย่างสม่ำเสมอ เล่นเสียวกันแบบช้าๆปลดปล่อยให้ทั้งหมดทุกอย่างไปแบบที่ควรเป็น แล้วพวกเราก็เล่นบทเสียวอย่างไม่รีบเร่ง ทิ่มช้า เล่นท่าฤาษีอุ้มแตง และก็ตามด้วยไถ่นากับคุณเพิ่มความเสียว และมาจบตรงท่าแหกขาของคุณ คุณแหกขาของคุณโชว์หีแบบเต็มๆรูหีคุณในตอนนี้มันแดงเรียกควยผมมากมายๆทั้งหมดทุกอย่างมันก็เป็นตามแบบแบบหนังเอ็กซ์ที่พวกเรามอง ผมแทงคุณแบบไม่ยั้ง คุณร้องคร่ำครวญเสียงดังเต็มห้อง ไม่มีกั๊ก แล้วน้ำก็แตกใส่คุณอีกครั้งแบบเต็มๆคุณเอาขามาเกี่ยวที่เอวผมไว้รวมทั้งบอกรักผมที่สุด ก็ผมเย็ดเก่งภรรยาผมก็กล่าวอย่างงี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน