อ่านการ์ตูนโป๊ ก็บรรยากาศมันได้ก็จัดไปให้เพื่อนฝูงมันทราบ

อ่านการ์ตูนโป๊ ได้มาเข้าป่าพักแรมแบบงี้อากาศก็หนาวนิดนึงมันรู้เรื่องกระปรี้กระเปร่าจริงๆได้ดังที่คิดไว้เลย ต้องการจะมาแบบงี้ตั้งยาวนานหลายเดือนแล้ว แล้วท้ายที่สุดก็ได้ได้โอกาส แม้กระนั้นช่องทางจริงๆที่ต้องการจะได้เป็นต้องการจะมาเย็ดกันกลางป่าแบบงี้บ้างก็แค่นั้น อ่านการ์ตูนโป๊ มองเห็นฝรั่งเขาก็ทำกัน พวกเราก็ต้องการทำบ้างแต่ว่ามันก็ไม่ง่ายเลยคนเยอะเช่นกัน พวกเรามากัน 3 คู่ ต่างคนก็ต่างนอนเต้นห่างกันพอใช้ได้ระยะ และก็พวกเราก็รู้กันว่าจะมากันอย่างนี้ แล้วสหายคู่แรกก็หายเข้าไปในเต้นก่อนทำให้พวกเราอีก 2 คู่ก็ได้แม้กระนั้นดื่มเหล้าแล้วไม่นานทั้งสองก็ออกมาจากเต้น พวกเราก็เย้าแหย่กันไปต่างๆนานาจนกระทั่งคู่คุณกล่าวว่ารีดน้ำแรกออกเฉยๆดึกดื่นๆค่อยว่ากันใหม่ เวลานี้ต่างคนก็ต่างไฟลุกกันหมดแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มหายเข้าเต้นกันไป รวมทั้งคู่ของพวกเราด้วย ความเย็นแล้วก็แสงสว่างจากนอกเต้นก็ทำให้ดูดีไม่น้อย ความเสียวอย่างนี้ไม่เคยได้ลองก่อนเลย
เข้าเต้นได้คุณก็ดายขาและบอกไม่ไหวแล้วหีเปียกน้ำมาตั้งแต่เขาไปเย็ดกันแล้วหวานใจ น้ำหีก็มาเต็มแหวกหน่อยเดียวยังมิได้เลียหีเลยคุณก็บอกไม่ต้องแล้วมาเอาเลย ความมึนเมากลางอากาศเย็นทำให้สภาพร่างกายมันแปลกออกไปผมทราบเลยอย่างนี้มันแน่นอนคุณจะร้องคร่ำครวญเวลาที่โดนแทงหีแบบไหนประเดี๋ยวก็ได้รู้กัน ผมจับควยเข้าจ่อหีและจากนั้นก็แทง เต้นกว้างใหญ่อยู่มันเล่นท่าได้อย่างสบายๆจัดคุณในท่าชูล้อไปสุดกำลังจนกระทั่งหีมันลื่นและจากนั้นก็เปลี่ยนแปลงท่าเล่นอีก จัดท่าทางสุนัขซ้ำ มันเป็นท่าที่ผมถูกใจที่สุดเพราะเหตุว่ามันได้รั้งตูดคุณมากมายระแทกได้สุดแรงเกิดมีมากแค่ไหนจัดเต็ม อ่านการ์ตูนโป๊ คุณก็ประหนึ่งว่าต้องการนะร้องคร่ำครวญที่สุดแต่ว่าก็ทำไม่ได้ จนถึงคุณจำต้องขอพัก ดันผมออกและก็พูดว่าไม่ไหวเสียวพอแล้วสักครู่ชักว่าวให้ได้ไหมสุดที่รักคุณถึงกับขนาดว่าทนไม่ได้เลยหรือนี่ แล้วคุณก็ดูดควยแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวให้อีก
แล้วก็มันก็นานจนกระทั่งคุณเริ่มกระหายจัดอีกคุณบอกไม่ออกสักครั้งมาเลยหวานใจมาจัดต่อแล้วคุณก็หนีบขาไว้ที่คอให้ผมจัดแจงตรอกคุณต่ออีกทีรอบนี้คุณหาผ้ามากัดไว้ด้วย เนื่องจากโดนซอกซอยหีรอบนี้คุณน่าจะไม่ไหวเสียวจนกระทั่งหัวใจอีกแน่ๆ รวมทั้งจิกมาที่แขนผมจนกระทั่งเริ่มแสบคุณบอกมันเสียวเหลือเกินหวานใจไม่ไหวต้องการจะร้องด้วยผมก็บอกร้องเลยสุดที่รักไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้ว แล้วคุณก็ร้องครวญครางนิดนึงกับปิดปากไว้ มันเป็นดอกเดียวที่พวกเราได้ท่องเที่ยวกันแต่ว่ามันคุ้มที่สุดตื่นเช้าตรู่มาก็โดนเย้าแหย่เลยร้องครวญครางไม่เกร็งหัวใจข้างเต้น ก็คนมันเก่งช่วยไม่ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน