อ่านการ์ตูนโป๊ จากเพศชายที่ไม่ใช่เพศชาย แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ได้กันแบบเต็มอกเต็มใจ

อ่านการ์ตูนโป๊ ความฝันที่ต้องการจะเป็นนักร้องกับเขาก็ใกล้มาอีกนิดได้เข้ามาอยู่ในวงดนตรี ลูกทุ่งแล้ว ในช่วงเวลานี้ก็ฝึกหัดเต้นไปก่อนทางก็อย่างกับรุ่นพี่หลายคนเขาร้องพวกเราก็ฝึกฝนตามไปด้วย มันยังไม่ถึงจังหวะของพวกเรา ทางนี้จำต้องมาอย่างนี้กันทั้งหมดหรือ แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ไปแข่งขันสักหนึ่งครั้ง ก็คงจะดีมากกว่า แต่ว่าเค้าหน้าอย่างพวกเราใครกันแน่เขาจะดู หลับตาฟังก็พอเพียงจะฟังได้อยู่แต่ว่าหน้ามันโชว์หน้าเวทีมิได้
ก็เมื่อไม่นานนี้ดันไปแอบซื้อเครื่องแต่งตัวมาใช้แล้วก็ทำหน้าพังทลาย จำเป็นต้องรักษากันมากมาย และจากนั้นก็ย้ายมา อ่านการ์ตูนโป๊ อยู่กับวงดนตรีด้วย ก็ยิ่งทำให้หน้ารักษายากเข้าไปอีกแต่ว่าก็ช่างเถิดไร้คนมองดูก็ตามประไรวัตถุประสงค์พวกเราเป็นนักร้องอยู่แล้ว แต่ว่าก็ยังดีที่มีเพื่อนฝูงเกย์คนหนึ่งที่ถูกใจมาคุยมาให้คำแนะนำกับพวกเรา มาช่วยเหลือเรื่องไว้หน้ากับพวกเราหน่อย มันก็แปลกจริงๆมันถูกใจเอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ เอาคลิปหลุด แบบคลิปเกย์มาให้มองตลอด จะว่าไปมันก็มิได้เป็นอันตรายอะไร แถมคนไหนก็รู้ว่ามันเป็นอย่างนี้มานาน แทบทุกวันที่มันจึงควรหาคลิปหลุดตัวใหม่มาดูตลอด รวมทั้งถูกใจมองเสียงดัง สร้างความระทึกใจให้กับคนภายในวงกันอย่างสนุก แต่ว่าเมื่อเร็วๆนี้ จู่ๆมันก็เป็นลมเป็นแล้งทำเอาสะดุ้งกันหมด ในขณะนี้มันก็เริ่มดียิ่งขึ้นแล้ว ผ่านมา 3 วันแล้ว มันมองแปรไปนิดหนึ่งดูท่าจะเป็นเพศชายเพิ่มมากขึ้น แล้วมันก็เริ่มมองหน้าพวกเราแปลกๆมันไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวทรงจำหลุดหายหรือลืมอะไรไป ก็ยังทำอย่างเดิม มองคลิปโป๊ หาคลิปหลุดมาทุกๆวัน แต่ว่าที่แปลกไปเป็นสายตาของมัน
กระทั่งท้ายที่สุดมันก็มาหาที่ห้องและจากนั้นก็มายืนข้างหน้าจับที่แก้มและกล่าวว่าถูกใจพวกเรา พวกเราก็ตระหนกตกใจนิดหนึ่ง มันก็จูบเลย อ่านการ์ตูนโป๊ มันพูดว่าแอบรักมานานแล้ว ไม่ต้องการเป็นเกย์แล้วมันกระปรี้กระเปร่ากับพวกเรามากมายๆจะพลักมันออกไปก็ไม่กล้า ไม่ทราบเช่นกันว่าเพราะเหตุไรมันเป็นแบบงี้ ปลดปล่อยให้มันจูบเต็มกำลัง ช่วงนี้ร้อนในร่างกายทั้งสิ้น ยิ่งตอนหัวคำก็มองคลิปหลุดกับมันมาแล้ว ยิ่งทำให้นึกถึงภาพพวกนั้นทั้งหมดทั้งปวง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปกับมันแบบหมดเนื้อหมดตัว ไม่เคยคิดมาก่อนว่าผู้ที่คุยแม้กระนั้นเรื่องเพศชายเป็นเกย์ ในเวลานี้จะมาถูกใจพวกเรา หรือเขาดูแลพวกเรามาตลอดเนื่องจากมองเห็นความงดงามของพวกเรา แล้วพวกเราก็สุกพอดี ก็เลยรับประทานพวกเราตลอดตัวแล้วก็จิตใจแบบงี้ แต่ว่ามันก็ยอมแบบไม่ทราบจริงๆความสำราญในขณะนี้มันเสมือนโดนชายหนุ่มประเทศเกาหลีที่หล่อที่สุดมาเย็ดค้างเตียง มันเพราะเหตุใดสุขสบายแบบงี้ ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อแบบเดียวกัน เพราะเหตุใดประเดี๋ยวค่อยคิดในเวลานี้ขอเสียวสิ่งเดียวก่อนพอเพียง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน