คลิปโป้ ลงขันไปเล่นเสียว

คลิปโป้ เคยมองคลิปโป๊ที่เป็นแบบสวิงกิ้ง รวมทั้งผมก็คุยกับเพื่อนพ้องว่าพวกเราต้องการจะทำแบบงั้นบ้าง และก็บ่อยที่เวลาเอากับแฟนผมก็เปิดคลิปโป๊แบบสวิงกิ้งไปด้วย กระทั่งคุณพูดว่าต้องการทดลองอย่างนั้นหรือ ผมดีแล้วจิตใจมีความคิดว่าคุณให้ทดลองคุณพูดว่าเลิกกับคุณก่อนและจากนั้นก็ไปพบเอาใหม่ มาแรงอย่างงี้ผมจะต้องรีบแปลงคลิปโป๊เป็นแบบเอากันปกติเลย
แล้วผมกับเพื่อนพ้องก็ถึงจุดสูงสุดมองคลิปโป๊แบบสวิงกิ้งจนถึงขึ้นสมองเลยนัดหมายกันว่าไปพบสาวตามร้านค้าคาราโอเกะแล้วจัดกันเลยดีกว่าด้วยพวกเรายังเรียนทรัพย์สินไม่มากมายเลยได้เล่นแบบแซนวิสแม้กระนั้นมันก็พอเพียง คลิปโป้ พวกเราเลือกสาวที่ยอมไปกับพวกเรา คุณมองน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งดูเหมือนจะแก่กว่าเราพอเหมาะพอควร คุณพูดว่า “มาประเดี๋ยวสอนให้ทั้งสอง” ผม 2 คนตื่นเต้นมากมาย เพียงพอเข้าบังกะโลได้ คุณก็จับหัวผมลอดนมคุณในทันที ส่วนเพื่อนพ้องผมกำลังแลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณอยู่ควยผมแข็งจนถึงน้ำแทบจะแตกไปเลย ไม่คิดมาก่อนว่าพบของเด็ดที่สู้อย่างนี้จะเสียวได้มากขนาดนี้ แล้วคุณก็เปิดคลิปโป๊เสียงดังจนกระทั่งพวกเราเขินคุ้นเคยไม่เคยมองคลิปโป๊เสียงดังอย่างงี้มาก่อน แล้วไม่นานคุณก็มาดูดควยผม ผมสารภาพว่าอยากจัดสุดๆคุณดูดอย่างแรงและก็ชักว่าวจนถึงผมน้ำแตกติดอยู่ปากของคุณ คุณยิ้มและจากนั้นก็พูดว่าเร็วไปนิด สารภาพเลยครับผมไม่เคยพบแบบงี้ คลิปโป้ สหายผมไม่รอคอยช้าจับคุณเล่นท่าสุนัขแทงแทงในทันที คุณครวญครางแบบที่ราวกับในคลิปโป๊มากมายๆครวญครางได้ยอดเยี่ยมที่สุด ผมไม่คอยช้าตรงเข้าไปให้คุณดูดอีก พึงใจการดูดของคุณ คุณดูดให้พร้อมกับโดนเพื่อนฝูงผมแทงจากข้างหลังไปด้วยขณะนี้มันฮึกเฮิมเป็นอย่างมากสหายผมแทงน้ำแตกผมก็ต่อในทันที คุณยิ้มแล้วแอ่นตูดรับผมผมแทงเข้าไปมันอุ่นเป็นอย่างมากหีคุณลื่นที่สุด คุณคร่ำครวญแบบที่ผมไม่เคยพบมาก่อนขนาดเย็ดกับแฟนมองคลิปโป๊อย่างสุดเสียวคุณยังไม่เคยครวญคร่ำอย่างนี้มาก่อนเลย คุณครางครวญได้มิได้เพื่อนฝูงผมก็นอนให้คุณดูดควยถัดไปด้วย ผมตรอกไม่หยุดเรียกว่าตายเป็นตายแล้วน้ำผมก็แตกอย่างหนำใจสมกับการเย็ดจริงๆ
2 น้ำผ่านไป คุณก็ดูเหมือนกับว่ายังไม่อ่อนแรงมากแค่ไหน นอนเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อ ผมกับเพื่อนพ้องก็รุมคุณต่อมองนมเขี่ยหีพร้อม คุณกล่าวว่าเด็กเหล่านี้มันเอาจริงเอาจังๆเลยจ๊า แล้วคุณก็หัวเราะนอนร้องครวญสร้างอารมณ์ต่อ ทั้งคืน เปลี่ยนกันแทงเปลี่ยนกันขย่มมันคุ้มที่สุด ผมชักเริ่มพึงใจคุณแล้วอาจจะต้องอดค่าของหวานแล้วมาเอากับคุณอีกแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน