โดจิน ใหญ่ไม่ใหญ่ไม่เกี่ยวขอเลียหีนานๆเป็นใช้ได้

โดจิน หนูต้องการจะบอกกับทุกคนว่า ไม่ว่าจะควยหรือใหญ่ ไม่ใช่อุปสรรคต่อการเอากันแน่ๆ พวกที่เล่นหนังxxxก็จะคัดเลือกมาอยู่แล้ว ก็จำต้องโชว์ของดีของใหญ่อย่างมาก ของแท้นั้นคนจำนวนร้อยละ 99 มันก็อันเสมอกันเกือบจะหมด โดจิน ไม่เล็กไม่ใหญ่ในตอนที่พวกหนูอยากได้ เป็นความเสียวที่ทำให้ร่างกายนั้นรู้สึกไปทุกส่วน ทำยังไงหรอขยับมาใกล้ๆหนูจะบอกแนวทางการทำให้

ถ้าหากพวกพี่ดูหนังxxxกันเป็นประจำก็จะมีความคิดเห็นว่าหนังxxxนั้นก่อนจะเอากันเขาก็ควรมีการดูดนม ขั้นตอนการเลียก่อนจะเอา แต่ว่าก็ไม่ค่อยรู้เรื่องว่าเพราะเหตุไรเพศชายราคาที่อยากจัด ก็ต้องการจะทำตามเดียวไม่นึกถึงพวกหนูบ้างเลย แม้กระนั้นในช่วงเวลาที่ยังไม่อยากจัดก็ให้พวกหนูถังเบียร์สดอยู่เสมอเวลา มันก็เสียวอยู่ไหมมันก็เป็นความเสียวเพียงแค่ฝ่ายเดียว ไม่คำนึงถึงเรากันบ้างหรอบอกตรง เล่นท่า 69 ไปเลยน่าจะดีมากกว่า ย้อนไปพวกเราก็เริ่มเชื้อเชิญแฟนดูหนังหลายครั้งขึ้นและเริ่มทำแบบหนังxxxไปร่วมกัน พากเพียรบอกเขาว่าพี่จะเอากันช่วยปรับหนูน้ำแตกก่อนสักรอบจะได้ไหมจะได้เสียวสุดๆอยู่ตามลำพังเขารู้เรื่องหนูมากมายเขาเลียให้หนูก่อนทุกหน ทำอยู่น้ำแตกก่อนครบรอบ ก่อนที่จะเขาจะน้ำแตกใส่หนูคราวหน้า

เขาเป็นผู้ที่เลียเก่งมากมายเมื่อไรที่พบเขาเลียเราจะขาสั่นแขนสั่นไปหมด เขาใช้เวลาถามว่านานแค่ไหนก็พอเพียงทายใจได้ว่า ที่พวกเราจะเอากันพวกเราจะเปิดเพลงฟังไปด้วย โดจิน เขาจะเลียให้หนูจบไป 2-3 เพลง ทำหมูน้ำแตกร้องครวญครางจนถึงแทบจะทนไม่ได้ ก่อนที่จะเขาจะให้หนูดูดควยเขา อีกบางส่วนแล้วเขาก็จัดแจงแทงหนูไม่ยั้ง สาแก่ใจที่สุดก็ตอนเขารัวแทง เขามาถึงจัดหนักจัดเต็มตลอด เพียงแค่โดนเข้าไปนิดเดียวก็ร้องคร่ำครวญกระทั่งสุดเสียง ยิ่งในระหว่างที่เขารัวก่อนที่จะน้ำจะแตกทำเอาหนูแทบจะช็อคเช่นเดียวกัน

หากวันไหนที่เขามีอารมณ์จัดๆเขาจะให้หนูดูหนังxxxแล้วเขาก็จะเลียไปด้วยหากเขามีอารมณ์มากมายอีกนิดเขาจะรับประทานเบียร์สดไปด้วยแล้วหลังจากนั้นก็เลียไปด้วย เสมือนมองเห็นหีหนูเป็นกับแกล้มไปเลย มันอีกทั้งเย็นมันทั้งยังเสียวบอกผิดจริงๆถ้าหากวันไหนมาเอาเบียร์สดด้วยโดนจัดหนักหีกลวงไปเลย เมื่อคืนนี้เขาก็เมากลับมาเขาก็ให้หนูจัดแจงดูดให้เขา แล้วพวกเราก็เล่นท่า 69 ไปด้วย เขามิได้มีลักษณะอาการเมามากนักแม้กระนั้นสายตาของเขาที่ยิ้มมาให้ทราบได้ในทันทีเลยว่าคืนวันนี้หนูจำเป็นต้องโดนหนักแน่นอนและจากนั้นก็เป็นจริงตามคาดหนูโดนอย่างมากโดนเขาเอาเพลงเพียงแค่ดอกเดียว ฝันว่าโดนเพศชาย 5 คนมารุมเอา หนูทั้งยังร้องทั้งยังดิ้นดวงใจเกือบจะขาดกว่าเขาจะเสร็จ หีก็ชาไปหมดถามคำถามว่าทนได้ไหม เรื่องเพียงเท่านี้สบายอยู่แล้วต้องการจะพบแต่ละวันด้วยขอบอก ไม่ต้องริษยาพบพวกที่เสร็จเร็วก็จำต้องทำใจ ขอให้เขาช่วยเลียก่อนก็พอให้ทำให้พวกเราเสร็จได้เช่นเดียวกัน ถ้าเกิดพวกเราไม่บอกเขาก็ไม่ทราบนะรีบบอกเขาซะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน