สำหี ก็หัวมันไม่ราวกับราษฎรมันก็จะได้เสียวเพิ่มสักนิดสักหน่อย

สำหี ตอนนี้ผู้หญิงเขาถูกใจเล่น TitTok กัน ความน่ารักน่าเอ็นดูมันก็จะมากขึ้นมากมายเป็นอย่างมาก รวมทั้งผมก็นอนมองแฟนผมเล่นไปด้วยคุณก็ถ่ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า จะว่าไปถ้าเกิดเล่นแบบงี้แล้วทำเป็นคลิปหลุดแบบเสียวๆก็น่าจะน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยเช่นเดียวกัน สำหี เอาคลิปหลุดแบบมองเห็นแค่นมมองไม่เห็นหีก็ได้ ก็น่าติดตามน่าดูอยู่ แม้กระนั้นเพียงพอมานั่งคิดดีๆมองแบบงี้ดูหนังโป๊ หนังx เลยดีมากกว่าไหม ก็กระจ่างดีไม่ต้องลุ้นเสียวไปเลยดีมากกว่า จบเสร็จในคลิปเดียวและจากนั้นก็นอนมองคุณเล่นทั้งยังท่าเต้น ทั้งยังทำหน้ามันเยอะแยะที่จริงแล้วคุณก็ส่งลงโซเชียลมันอย่างนี้เอง สวยพอได้เช่นเดียวกันนะแบบงี้ เป็นการเล่นคลิปสั้นๆแค่เพียง ไม่กี่วินาที แต่ว่ามันก็ทำให้ติดตาพึงใจได้มากทีเดียวจะว่าไปคุณก็ปฏิบัติตนน่ารักน่าเอ็นดูกับผมตลอด มาเล่นแบบงี้แล้วมาทำคลิปหลุดกันต่อดียิ่งกว่า ความแตกเสียแล้วบอกที่เป็นแบบนี้ก็เพราะพวกเราก็ทำคลิปหลุดแบบมองเห็นหีมองเห็นควยกัน แล้วหลังจากนั้นก็มีแม้กระนั้นเสียงครางออกมาทำมาแล้ว 4 คลิปคนก็มองมากมายแบบเดียวกัน จนถึงเพื่อนฝูงผมที่อยู่ในกรุ๊ปก็เอามาแชร์มองเห็นอย่างงี้และก็ชอบใจมีคนถูกใจ ควยผมบางทีอาจจะมิได้ใหญ่อะไรเท่าไรนัก แม้กระนั้นหีภรรยาผมงามขาวเนียนขนน้อยด้วย สหายในกรุ๊ปก็บอกหีงามๆอย่างนี้ต้องการจะเลียสักครั้ง ได้แม้กระนั้นยิ้มและก็แอบมีหึงหวงนิดๆก็มีภรรยางามสวยแถมด้วยหีก็งามเสมือนหน้าคุณด้วยมันก็จะต้องโชว์กันหน่อย
ว่าและมาเลียหีสักนิด เคยจะทำคลิปเลียหีสุดแต่มันก็มิได้เนื่องจากมองเห็นหน้าผมชัดไป สักครู่จะเกิดเรื่องใหญ่ได้ วันนี้ก็มีความคิดว่าจะทำคลิปหลุดแบบน้ำแตกปลดปล่อยภายนอกมอง สำหี แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นเสียวกันภายหลังที่คุณจัดแจงส่งคลิป Tittok เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณก็เหมือนกับจะอยากได้ไม่น้อยแล้ว คุณมาดูดควยเล่นก่อน จัดไปตามความสบายจะว่าไปควยผมก็แปลกว่าราษฎรนิดเดียวเป็นหัวมันบานใหญ่มากยิ่งกว่าธรรมดาด้วย เคยมองพวกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยไม่บานอย่างนี้แต่ว่าของผมจะบานกว่าธรรมดานิดนึง คุณก็บอกที่ตรงนี้ล่ะโคตรเสียวเลย ใหญ่มันเจ็บแต่ว่าบานมันโดนจุดเสียวดี คุณดูดควยจนกระทั่งมันแข็งแล้วหลังจากนั้นก็บานแล้ว และจากนั้นก็ให้ผมจัดเลย แต่ว่าประเดี๋ยวก่อน วันนี้จัดให้ฟรีกับการเลียหีขาวๆสักหน่อยก็สหายมันส่งคลิปหลุดสาวหีงามมาให้ก็หีภรรยาพวกเรานั่นแหละเลียให้สหายๆมันริษยาสักนิด และและก็ตามด้วยจัดท่าทางชูล้อจัดไป ควยหัวมันก็จะบานหน่อย จับคุณขาแทรกจึงค่อยๆจัดเข้าไป คุณก็บอกอ้าขาก่อนมันเข้ายาก แม้กระนั้นผมไม่ยอมันจำต้องเบาๆเข้าแบบเข้าแผนนี้แหละเสียวดี เบาๆเช็ดจนถึงน้ำมาและก็แทงเข้าไปจนกระทั่งมิดด้ามได้คุณก็อ้าปากหวอบอกเสียวโดนๆรวมทั้งจัดแจงโทรศัพท์ไว้ให้พร้อมตั้งกล้องถ่ายรูปตระเตรียมทำคลิปหลุดสาวหีงาม ซอกซอยไม่ยั้งด้วยความอยากจัดและก็ความเสียวจนถึงไม่ไหวบอกกับคุณว่าเสร็จและรีบดึงออกมาแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวน้ำแตกพุ่งออกไปที่ท้องคุณนมคุณ ภาพงามเป็นอย่างมาก น้ำก็ออกมากด้วย มองเห็นควยผมด้วยสุดคุ้มจริงๆรอดูถัดไปถ้าหากปลดปล่อยออกไปแล้วจะได้รับกระแสแบบไหนสักครู่คอยดูกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน