hentaithai วันพิเศษของผมเป็นวันที่พวกเราได้เย็ดกันสูงที่สุด

hentaithai วันพิเศษของทุกคนนั้นแตกต่าง แต่ว่าคนหาเช้ากินค่ำอย่างผม วันพิเศษเป็นวันที่ขายสินค้าดีหมดไวผลกำไรมากมายวันนั้นล่ะพิเศษที่สุด รวมทั้งวันนี้ก็ยิ่งพิเศษเนื่องจากว่ากำลังจะตั้งร้านค้าลูกค้าก็มาเหมาหมดเลย แถมให้ค่าพิเศษอีกด้วย อย่างงี้ไม่เรียกว่าวันพิเศษก็ไม่เคยรู้ว่าจะเรียกว่าอะไรแล้ว มีเวลาเหลือพอที่จะพาภรรยาไปทานข้าวท่องเที่ยวบ้างแล้ว
แต่ว่าคุณก็ไปคุณพูดว่าพวกเราอยู่บ้านปรุงอาหารรับประทานก็เป็นสุข แล้วผมก็เกิดความรู้สึกทางเพศมาทันคราว hentaithai ผมจำไม่ได้แล้วว่าดูหนังโป๊ครั้งปัจจุบันเมื่อใดบางทีก็อาจจะสัก 10-15 วันมาแล้วหรือบางครั้งก็อาจจะเป็นเวลานานกว่านั้นและก็อยากจัดขึ้นมาในทันที รู้สึกว่าว่านี้ควรต้องดูหนังโป๊และเริ่มเย็ดกันตั้งแต่ค่ำจัดไปสัก 3 รอบพอดี พวกเราอยู่ร่วมกันพักกันตามสะดวกแล้วผมก็แอบมองหนังเอ็กซ์ก่อน ทำทุกสิ่งไปแบบไม่รีบ และจากนั้นก็แกล้งเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทิ้งเอาไว้และจากนั้นก็ไปเข้าส้วม มองสิว่าคุณจะมองเห็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่ผมเปิดทิ้งเอาไว้หรือไม่ มันสำเร็จ คุณเดินผ่านมาแล้ว รวมทั้งถือโทรศัพท์เคลื่อนที่ดูหนังโป๊ในทันที ผมก็ดูซิว่าคุณจะทำยังไง แต่ว่าคุณก็ตั้งมั่นมองตลอด กระทั่งผมแอบมาหาคุณเฉยๆแล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปกอดคุณ คุณตกอกตกใจเพราะว่ากำลังตั้งอกตั้งใจดูหนังโป๊อยู่ คุณกำลังตกอยู่ในภวังค์ของหนัง คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็หันมากอดพูดว่า เริ่มเลยไหมมิได้นานแล้วเช่นเดียวกันผมก็กอดรวมทั้งพร้อมแล้ว ถอดก่อนเลย คุณบอกคอยแปป อาบน้ำก่อน ปัดโถ่นึกว่าจะให้ดูดควยก่อนเลยยังมีลีลาท่าทางอยู่อีก
ผมก็นอนดูหนังโป๊ไปพลางๆไม่นานก็มาในชุดผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวผืนเดียว แบบสาวอ่างเดินเข้ามาและจากนั้นก็มาคลำควยเล่น พร้อมด้วยดูหนังโป๊ไปร่วมกัน แต่ว่ามือคุณกำควยผมไว้แน่นแล้ว ผมขยับอีกนิดรวมทั้งเอาควยมาจ่อปากคุณ คุณจัดให้ดูดควยพร้อม hentaithai แม้กระนั้นความอยากจัดมันเยอะแยะดูดนิดหน่อยน้ำมาแล้ว ไม่รอคอยแล้วแทงเลย เอาควยจ่อที่หีน้ำมามากมายแทงเบาๆอย่าเรียกว่าแทงเลย เพียงแค่จ่อไว้มันก็เหมาะเองแล้ว อะไรมันจะง่ายขนาดนั้น จัดไปเบาๆเสร็จไปเป็นระเบียบกอดกันไว้แบบงั้นก่อน แล้วควยอ่อนหลุดไป อาจจะเพราะว่าผมเสร็จเร็วไปนิดคุณอยากได้อีก เอาควยไปจ่อปากอีกครั้งถึงมันอ่อนคุณก็ดูด เปิดเสียงหนังอาร์ไว้มองไม่ทันช่างเถอะเสียงครางก็เสียวได้ ไม่นานควยก็แข็งอีกแล้ว ครั้งนี้คุณขึ้นควบแทงเอง เล่นเบาๆช้าๆไปเรื่อยเสียวแบบคลาสิกมากมายๆปลดปล่อยให้ความสบายอยู่กับพวกเราให้นานที่สุด วันพิเศษของผมก็แค่นี้แหละคนใดกันแน่จะมีสุขใช้เงินมากมายอย่างไรก็แล้วแต่แต่ว่าถูกใจ แม้กระนั้นสำหรับผมผู้ที่ผมรักสุขสบายผมก็สุขไปด้วยแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน