โดจินxxx คบเป็นเพื่อนสถานที่สำหรับทำงานกันมาตั้งนานพึ่งจะรู้ดีว่าน้องเขาถูกใจพวกเรา

โดจินxxx ไม่ยากให้อารมณ์ความอยากจัดมันเลือนหายไปกล้วยๆจำต้องจัดต่อแอบมองหนังโป้หนังผู้ใหญ่บนรถยนต์สหายตลอดทางที่มันมาส่ง โดจินxxx พวกเราเป็นคนนั่งแล้วหลังจากนั้นก็เลยดูหนังโป๊ไปแบบไม่ได้ตั้งใจและก็มีความคิดว่าเพื่อนพ้องก็คงจะไม่เคยรู้เก็บความรู้สึกไว้เป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าสหายผมเป็นเพศหญิงด้วย มันก็ทำยังไงได้ ทีแรกๆก็มองเห็นเพียงแค่ขาขาวมันผมก็กระหายจัดสุดๆแล้วยิ่งได้มาดูหนังโป๊อีกต้องการจะจัดกับมันตั้งแต่ในรถยนต์เลยจริงๆแต่ว่าแฟนครอบครัวอย่างผมทำไม่ได้ จะต้องกลับมาจัดเองที่บ้าน
แล้วแฟนก็โทรมาว่ากลับดึกดื่นติดงาน เอายังไงละคราวนี้กระหายจัดหนักแต่ว่าไม่มีที่ออก ตาผมก็ดูหนังโป๊ไปบ้างมองขาคุณไปบ้าง จะว่าไปผมก็ถูกใจคุณไม่น้อยเช่นเดียวกัน พวกเราคุยกันสนุกสนานอยู่กันมาก็ยาวนานหลายเดือน จิตใจไม่เคยรู้จะทำยังไงก็ชักชวนคุณทานข้าว คุณก็มองหน้ารวมทั้งพูดว่าได้ พวกเราวนหาร้านข้าวกันไม่นานผมก็เผลอเอามือไปจับโดนมือคุณ แล้วพวกเราก็มองหน้ากัน ผมปลดปล่อยไว้อย่างนั้นไม่ยินยอมเอามือออก จนถึงคุณมาประสานมือผมและจากนั้นก็เอามือออก ปัจจุบันนี้ควยมาเต็มแข็งเป็นอย่างมาก ปลดปล่อยให้มันแข็งคุณจะต้องมองเห็นมันแน่นอนผมก็พูดว่าคุณสวยที่สุดวันนี้คุณยิ้มแล้วผมก็ประสานมือคุณขึ้นมาจูบ คุณก็บอกอายผู้อื่น เอ้ากล่าวแบบงี้ได้หรือนี่ผมก็บอกเบื้องหน้ามีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ คุณก็บอกไม่ทราบ ผมรีบเปลี่ยนแปลงคุณขับขี่รถโดยทันที โดจินxxx โดยที่เอาโทรศัพท์มือถือวางไว้ที่ข้างคุณ
พอใช้ขับขี่รถคุณก็มีความคิดเห็นว่าผมเปิดหนังอาร์ข้างไว้ คุณก็มองดูแล้วหลังจากนั้นก็ยิ้ม คุณถามคำถามว่าเปิดอะไรข้างไว้ภายในโทรศัพท์มันยังเล่นอยู่เลย มาขนาดนี้จะปิดอะไรอีกผมก็บอกให้คุณมองเลย หนังอะไรไม่ทราบคุณก็ใส่หูฟังและมองไปยิ้มไป ผมรีบขับเข้าอพาร์เม้นท์อย่างไว เพียงพอถึง
รีสอร์ทได้คุณบอกเพียงแค่สั้นๆ“แฟนพี่ไม่ว่าหรือ” ผมไม่ตอบรวมทั้งจูบคุณความหื่นหิว ความอยากจัดที่มันล้นล้นพุ่งออกมาเครื่องปรับอากาศยังไม่ทันเย็นพวกเราก็จัดกันเต็มๆแล้ว ผมไม่ถอดเสื้อถอดผ้าคุณทั้งปวงเพียงแค่เปิดกระโปรงและจัดท่าทางหมาก่อนเลยกลัวคุณแปรไป กระทั่งน้ำแตกค้างรูแบบเต็มๆจากนั้นพวกเราก็ไปอาบน้ำร่วมกันล้างตัวร่วมกัน และจากนั้นก็มาเล่นกันต่อบนเตียงอีกที
ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าพวกเราคบเป็นเพื่อนกันมาเป็นปีสุดท้ายพวกเราก็ได้กันโดยความหื่นของผม คุณก็แค่บอกว่า “แฟนพี่ไม่ว่าใช่หรือ” ในขณะนี้น้ำแตกแล้วเริ่มคิดมากแล้ว หากพวกเราอยู่กันเท่านี้ไม่มีปัญหาคุยกันได้อย่างเดิมเพิ่มอีกเป็นแก้อยากจัดร่วมกันได้นะน้อง “บี”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน