ดูหนังโป๊ การนึกถึงเมื่อนึกถึงมันจำต้องถึงกัน

ดูหนังโป๊ ผู้หญิงที่ถูกใจโชว์นมผ่านโลกอินเตอร์เน็ตต่าง เป็นผู้ที่มักจะทำร้ายตัวผม เนื่องจากว่าครั้งใดก็ตามได้มองมันก็อดไม่ได้ที่จะจะต้องชักว่าวน้ำทะเลาะกันอยู่เป็นประจำหรือบางเวลาก็ต้องหาหนังxมาดูเพื่อน้ำในตัวมันลดออกไปบ้างไม่มากมายก็น้อย เนื่องจากว่าพวกเรายังไม่สามารถที่จะเย็ดได้ทุกวี่วันเพราะว่าคุณคนนั้นอยู่คนวิกลจริตนกับพวกเรา พวกเราจะได้มีเวลาเย็ดกันก็เป็นวันเสาร์อาทิตย์ แต่ว่าถ้าหากวันไหนกำเนิดคุณติดไฟแดงด้วยแล้ว ตัวผมจำเป็นจะต้องสิ้นเปลืองหนังxอย่างมากมาย ด้วยเหตุว่าความอยากจัดจะสองเท่าเป็นที่สุด แม้กระนั้นก็ช่วยไม่ได้เพราะว่ามันเรื่องของธรรมชาติ
แม้กระนั้นวันนี้คุณพูดว่าคุณจะไม่มาเพราะว่ามันเป็นวันศุกร์ ผมก็หาดูหนังxออนไลน์บ้างหรือมองพวกสาวโชว์นม ดูหนังโป๊ โชว์หีเพื่อช่วยเหลือตัวเองไปก่อน แล้วน้ำก็แตกไปแล้ว ไม่นานคุณก็ไลน์มาให้เปิดประตูห้องเพราะว่าคุณมาถึงแล้ว ผมก็งงงันเล็กน้อยว่ามาได้เช่นไร พอเพียงเปิดประตูเป็นคุณจริงๆผมก็ดีแล้วดวงใจไม่น้อย คุณกล่าวว่าก็นึกถึงมันทนไม่ได้ก็เลยมาหา ผมก็กอดคุณรวมทั้งอีกทั้งจูบทั้งยังหอมคุณตลอด ไม่ปลดปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยเสียเวลาเปล่า เริ่มเกมส์รักกันใหม่เลย คุณก็ถามคำถามว่านั่งดูหนังxออนไลน์หรือผมก็พูดว่าใช่เพราะเหตุว่าอยากจัด คุณก็พูดว่าให้เปิดดูหนังxหน่อยผมก็ไม่ขัดหาหนังx เรื่องแจ่มๆเปิดให้คุณดูแล้วคุณก็กล่าวว่ากระทำตามแบบหนังxเลยไม่ต้องคิดมาก ว่าแล้วคุณมีแผนสำหรับการแบบงี้นี่เอง ผมก็จัดไปตามคำร้องขอ แต่ว่าหนังxที่เปิดมันเป็นแบบเล้าโล้มอปิ้งนานผมก็ทำไปดังที่หนังมันเล่น แม้กระนั้นไม่นานคุณก็พูดว่าไม่ไหวแล้วแทงเลย ทนไม่ได้ ผมก็แกล้งคุณกล่าวว่าตามหนังไปก่อน คุณคงทนไม่ได้จริงๆคุณลุกขึ้นยืนมาและจับผมนอนถอดกางเกงผมออกและจากนั้นก็จับที่ควยบี้ที่ศีรษะควยพูดว่า น้ำมาเต็มขนาดนี้จะให้คอยอะไรอีก แล้วคุณก็จับมาจ่อที่หีคุณทิ่มลงไปแบบย้ำๆคุณจัดแจงตรอกอย่างไม่ร้อช้า กระทั่งผมนั้นก็ทนไม่ได้ น้ำแตกใส่คุณเต็มๆคุณก็ดูเหมือนจะหนำใจไม่น้อยที่ทำให้ผมน้ำแตกได้แบบงี้ คุณกล่าวว่าที่ข้างหลังให้หาหนัง แบบเย็ดกันเลยแบบงี้มันช้า เสียวช้า พวกเราก็ต่างก็หัวเราะกัน พวกเราต่างมิได้กันมากมายว่า 10 วันแล้ว คุณก็น่าจะอยากจัดไม่แพ้ผมเหมือนกัน ของอย่างนี้ไม่ต้องคนไหนกันเริ่มก่อน ตกลงว่าคนใดกันแน่ต้องการก็เริ่มก่อนได้ทั้งหมดไม่มีไม่ถูกกฎ แล้วไม่นานนักคุณก็เริ่มแบบเฉยๆอยู่ๆก็เข้ามาจับควยผมแล้วดูดไม่พูดจาอะไร คุณจะเอาอีกแล้วใช่ไหม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน