หนังโป๊ ปลอบโยนสหายจนได้เย็ด

หนังโป๊ ท่านชายทั่งหลายต้องจดจำไว้เลยว่าวันไหนเพื่อนพ้องหญิงของพวกเราวิวาทกับแฟนหรือมีปัญหาเลิกรากับแฟนพวกเราจำต้องรีบเข้าไปช่วยเข้าไปปลอบโยน เพราะเหตุว่าวันนั้นจะเป็นวันที่พวกเราจะได้รับประทานของฟรีได้เย็ดฟรี แบบที่ไม่มีพันธะกันด้วย หัวข้อนี้เกิดเรื่องจริง เพราะเหตุว่าผมก็ได้มาแล้วเช่นเดียวกันแต่ว่าผมมิได้ไปพบเขา เขามาหาผมเอง เมื่อหอยมาหาจะต้องอ้าเพื่อรับประทานหอย
สหายของผมคุณทะเลาะเบาะแว้งกับแฟน เรื่องอะไรไม่รู้เรื่องจำไม่ได้ แต่ว่าผมก็ปฏิบัติภารกิจปลอบใจไปเรื่อยจนกระทั่งกระทั้งยังคุณก็เริ่มย้อมใจด้วยการดื่ม รวมทั้งดื่ม ท้ายที่สุดก็เมา และเข้าทางพวกเราคุณไปไหนมิ หนังโป๊ ได้ ก็จะต้องมานอนที่ห้องผมแล้วก็ช่วงนี้เองที่พวกเราควรจะเป็นดารานำชายรอดูแลทั้งหมดทุกอย่างให้คุณ เริ่มจาการถยนต์อดเสื้อผ้า รวมทั้งเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ทั้งสิ้น ช่วงนี้เริ่มได้เลยจากการดูดนม และจากนั้นก็เขี่ยที่หีไปแบบเบาๆสร้างความเสียวให้กับคุณไปเรื่อยและตามต่อด้วยการเปิดไฟให้มัวและก็ดูหนังxฟรีสร้างความฮึกเฮิมเพื่อกับตัวเราเองแล้วก็ตัวคุณด้วย ยิ่งหนังxมีเสียงคร่ำครวญมากแค่ไหน น้ำคุณก็ยิ่งมามากมายแค่นั้น ผมก็เล่นบทผู้แสดงนำชายหนังxทุกสิ่งทุกอย่างอีกทั้งใช้นิ้ว ใช้ลิ้น ขาดแต่ว่าของเล่นเด็กแบบหนังxประเทศญี่ปุ่นแค่นั้นที่ไม่มี และเริ่มจัดแจงเย็ดคุณแบบเบาๆไปเรื่อยจนกระทั่งคุณเริ่มเสียวและก็คร่ำครวญก็จัดเต็มเลยโอกาสนี้ ช่วงนี้มีเท่าใดจัดให้สุดกำลังด้วยเหตุว่าคุณก็จะเสียวครวญคร่ำแข่งขันกับหนังxกันแล้ว ขณะนี้บางครั้งคุณจะครวญเสียงดังกว่าหนังxเสียอีกเหมือนกับเพื่อนฝูงผมคนนี้พอเพียงพบผมแทงเข้าไปมิดด้าม คุณก็ร้องครางครวญและบอกให้ผมแทงแรงๆเย็ดแรงๆเพียงพอแทงแรงๆคุณก็ครวญคร่ำเสียงดังเต็มห้องไปหมด แล้วผมก็จะต้องเปลี่ยนแปลงมาเล่นท่าหมากับคุณ ขณะนี้ยิ่งทำให้คุณคร่ำครวญได้หนักเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดท้ายก็เย็ดคุณน้ำแตกไปหนึ่งรอบ หนังโป๊ช่วงนี้ลดความอยากจัดลงมาได้บ้างแล้ว ไม่นานนักก็นอนกอดกับคุณปลอบประโลมคุณถัดไปเรื่อยเชิญชวนคุณดูหนังxฟรีบ้างแล้วไม่นานคุณก็ลุกขึ้นยืนมาดูดควยให้กับผม มันแสดงว่าคุณอยากอีก โอกาสนี้คุณขึ้นขย่มผมเองบ้าง คุณก็ร้องครวญครางเสียงดังเป็นต้นว่าเดิม จนถึงผมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงมาเย็ดคุณแทนแล้วหลังจากนั้นก็ตามติดปากคุณไว้ ให้เสียงครางมันเบาลงมาหน่อย ในคืนวันนี้พวกเราได้กัน 2 รอบ เป็นการเย็ดที่สุดเสียวที่สุดเพราะว่าไม่เคยเย็ดกับคนไหนกันแน่แล้วจะครวญเสียงดังอย่างงี้มาก่อน
ตอนใกล้จะตอนเช้าผมลุกเข้าสุขามองเห็นคุณนอนโชว์ความขาวก็อดไม่ไหวจัดคุณไปอีกครั้ง ขนาดมิได้ดูหนังxฟรีสร้างอารมณ์เพียงแค่มองเห็นขาวๆก็พร้อมเย็ดได้แล้ว เพียงพอตกตอนเช้ามาคุณก็มิได้ว่าอะไรแถมขอบคุณมากผมที่ช่วยปลอบโยนคุณอีกต่างหาก กระทั่งเดี๋ยวนี้ หากวันไหนต้องการขึ้นมาคุณก็จะมาหาผมตลอด จัดว่าดีไหมนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ดูหนังxxผู้เดียวตกปลาอย่างไรก็ไม่เสร็จ

หนังโป้ไทย เป็นโค้ชสอนศิษย์มือให้มาสอนเรื่องความรักที่บ้าน

หนังโป๊ใหม่ นัดหมายสหายมาพบกัน ส่วนแฟนรอคอยที่ห้องไปก่อน